Giải Trí

Có một Nguyên Hà da diết trong đêm mini show tại Hà Nội

Nhã Nam
Chia sẻ

Đêm mini show của Nguyên Hà đã được diễn ra tại một phòng trà ấm cúng ở Hà Nội.

Nguyên Hà - một cái tên không quá xa lạ với nhiều người bởi chất giọng mộc mạc, trầm ấm, nhẹ nhàng. Và một đêm mini show đậm chất Nguyên Hà đã được tổ chức tại một phòng trà đã khiến phần nào thõa mãn sự “nhớ thương” của khán giả Thủ đô dành cho “nàng thơ của nhạc sĩ Quốc Bảo”.

Trong căn phòng ấm cúng, những bài hát nhẹ nhàng vang lên bởi chất giọng trầm - ấm của Nguyên Hà khiến nhiều người phải lặng đi. Nguyên Hà chia sẻ “Đây không phải là lần đầu tiên đến với Hà Nội, thế nhưng lần nào khán giả ở đây cũng để lại cho Hà thật nhiều dư âm mới.

Ngày trước em chỉ hát ở Sài Gòn thôi. Nên lúc ra Hà Nội em vô cùng lo lắng rằng mình có khán giả ở đây hay không. Thế nhưng khi biết được em được nhiều người yêu quý thì em lại tự tin hơn và quyết tâm ra Hà Nội nhiều hơn”.

Nữ ca sĩ còn thật thà chia sẻ “Mỗi người đều có một cảm xúc riêng với một bài hát và khán giả ở Sài Gòn hay ở Hà Nội cũng đều như nhau thôi. Khán giả Sài Gòn nghe Hà hát từ lâu lắm rồi. Nhưng không có nghĩa là khán giả Hà Nội lại kém cuồng nhiệt bằng. Hà thật sự cảm ơn những ai đã và đang yêu quý cũng như theo dõi con đường sự nghiệp của Hà trong thời gian vừa qua”.

“Nàng thơ của nhạc sĩ Quốc Bảo” còn nói, có vẻ dòng nhạc cô theo đuổi khá kén người nghe. Thế nhưng có vẻ ông trời cũng như khán giả ưu ái cô nên cô nhận được nhiều tình cảm đến như vậy.

“Em biết chất giọng của em không phải nội lực, và từ trước tới nay em cũng không học thanh nhạc. Dạo gần đây em mới học luyện thanh. Em định hướng con đường âm nhạc của mình sẽ thiên về những dòng nhạc nhẹ và khán giả nghe sẽ cảm thấy tĩnh hơn. Và em nghĩ dòng nhạc em theo đuổi sẽ phù hợp để mọi người nghe vào sáng sớm và trước lúc đi ngủ”.

Nguyên Hà đã có 10 năm theo nghiệp ca hát. Cô sinh viên kiến trúc ngày nào chỉ quyết định đi hát bằng đam mê cũng như để kiếm tiền trang trải cuộc sống mưu sinh giờ đã trở thành một con người khác. Nguyên Hà bảo, có vẻ 10 năm qua chưa thực sự định hướng đủ con đường mà Hà đã chọn. Thế nhưng 10 năm cũng không hề bỏ phí. 10 năm cũng là quãng thời gian chứng kiến sự thay đổi của Hà và cùng thành công của Hà. Và 10 năm sau, đây chính là thời điểm chín nhất để Nguyên Hà có thể quyết định ca hát chính là con đường mà mình xứng đáng phải theo đuổi.

Em có một đam mê rất lớn, đó chính là cống hiến cho âm nhạc. Em muốn ca hát chính là điều mà em theo đuổi suốt cả cuộc đời. Em có một dự tính sẽ tổ chức một liveshow dành cho các bạn sinh viên trên toàn quốc. Và chắc chắn Hà Nội sẽ là một điểm đến mà em mong chờ nhất. Đây cũng chính là một lời tri ân mà Nguyên Hà dành tặng cho mọi người vì đã luôn luôn ủng hộ mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất