Giải Trí

Quách Kính Minh khiến Ngụy Đại Huân lúng túng khi vô tình nhắc lại khoảnh khắc Dương Mịch mang thai

Như Hồ
Chia sẻ

Trong show Quách Kính Minh nhắc đến việc Dương Mịch mang thai, biểu cảm của Ngụy Đại Huân vô cùng ngượng ngùng.

Kể từ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn thì những động tĩnh về chuyện tình cảm của họ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, nhất là Dương Mịch. Cô liên tục vướng vào tin đồn với Đặng Luân, Hoàng Hiên, Lý Dịch Phong, sau đó lại bị dân mạng và truyền thông chụp được những hình ảnh hẹn hò thân mật với Ngụy Đại Huân. Cặp đôi còn cùng nhau về khách sạn, với bằng chứng quá rõ ràng nhưng cả hai vẫn luôn im lặng không hồi đáp.

Gần đây, blogger tiết lộ động thái mới về tình cảm của hai người họ, cho biết Ngụy Đại Huân yêu cầu phía đoàn đội (công ty) của mình khi nhận phim phải cố hết sức lựa chọn dự án quay cùng thành phố với Dương Mịch. Phim mới của nàng tiểu hoa đa phần đều định sẵn địa điểm quay từ trước, Ngụy Đại Huân liền thuê nhà trong thành phố Dương Mịch quay phim.

Độ hot về tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thật sự rất cao, đến cả truyền thông Hong Kong cũng bắt đầu vào cuộc săn tin. Sau khi blogger tiết lộ Ngụy Đại Huân thuê nhà ở thành phố Dương Mịch quay phim thì ngày 16 tháng 5, một bài viết được đăng tải với tiêu đề: “Ngụy Đại Huân ghi hình show thực tế bị Quách Kính Minh nhắc đến phản ứng của Dương Mịch lúc mang thai bé Tiểu Gạo Nếp khiến nam diễn viên ghen tuông, biểu cảm vô cùng ngượng ngùng”.

Trong chương trình, Quách Kính Minh chia sẻ về kỷ niệm vui khi quay phim Tiểu thời đại. Anh cho biết lúc đó bản thân bị cảm, Dương Mịch lại mang thai nên trên phim trường, nữ diễn viên sợ anh lây bệnh cho mình, ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Thế nên, cô nàng không cho Quách Kinh Minh lại gần. Trong lúc Quách Kính Minh chia sẻ, Ngụy Đại Huân ở bên cạnh với biểu cảm vô cùng ngại ngùng, lúng túng.

[Vietsub] Ngụy Đại Huân & Dương Mịch - Tổng hợp moment

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất