Giải Trí

PGone có tình mới là 'bản sao của Lý Tiểu Lộ', người này còn công khai chê bai Lý Tiểu Lộ?

Gia Hoan
Chia sẻ

Gần đây, một số dân mạng Trung nghi ngờ PGone đã có bạn gái mới và thân phận của cô nàng này đã bị họ "đào bới" lên.

Cách đây không lâu, có một người dùng mang tên “Nhũ quả tôi là DJ bạn sẽ thích mẹ tôi” đột nhiên đăng tải bài viết nói gần đây bản thân mình luôn bị đem lên các trang mạng để mọi người bàn tán. Cô nàng này nói bản thân không phải là Lý Tiểu Lộ, đồng thời còn viết: Chân của tôi không thô như vậy đâu!

Nghi ngờ bạn gái mới của PGone diss Lý Tiểu Lộ

Chị đây không phải là Lý Tiểu Lộ đâu, chân tôi đâu có thô đến như vậy!

Người dùng này đột nhiên đăng bài viết than thở không phải là không có lý do. Được biết, vào ngày 22/12, PGone từng ở Mỹ tổ chức concert và ở thời điểm đó, cũng có dân mạng chụp được hình ảnh nghi ngờ là Lý Tiểu Lộ xuất hiện tặng hoa cho PGone. Hiện giờ xem lại ảnh, cô gái tặng hoa cho PGone là cô nàng lên tiếng đính chính trên Weibo này. Có thể vì không thoải mái khi nhận nhầm là người khác nên cô nàng này đã phải lên tiếng.

Tựa đề PGone không quan tâm scandal mà xuất hiện công khai ở sân bay, Lý Tiểu Lộ tặng hoa tươi ở sân bay, hai người có cười có nói và bài này được đăng tải vào ngày 22/12. Đến thời điểm hiện tại thì cư dân mạng mới vỡ lẽ là cô nàng được khoanh tròn không phải là Lý Tiểu Lộ.

Trên thực tế, cô nàng này bị nhìn nhầm thành Lý Tiểu Lộ cũng không phải chuyện lạ gì. Vì từ tóc tai đến tạo hình, nhìn vào tổng thể rất giống Lý Tiểu Lộ, thậm chí có dân mạng còn bình luận người này là “bản sao của Lý Tiểu Lộ”.

Ngoài ra, theo nội dung đăng tải từ bài viết trên Weibo thì trước mắt công việc chính của cô nàng này là DJ. Hơn nữa cô còn chia sẻ hình ảnh lưu diễn của PGone tại hiện trường, tin chắc hai người họ có quen biết hoặc có quan hệ hợp tác. Hoặc có thể cô nàng này chính là DJ chuyên dụng trong buổi concert của PGone.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất