Giải Trí

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ mãi không già: Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh Hà
Chia sẻ

Bí quyết níu giữ mãi tuổi thanh xuân của Ngọc Trinh là không phẫu thuật thẩm mỹ đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh selfie với dòng caption mùi mẫn bàn về 3 mùi vị mà cô thích nhất. Nữ hoàng nội y viết: “3 thứ mùi dễ chịu nhất trên đời: Mùi của nhà mình; Mùi món ăn mình thích; Mùi của người mình yêu”.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi người đẹp khéo léo đề cập đề chuyện tình cảm. Nhiều khán giả cũng dành những lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, trên kênh Youtube cá nhân Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày, bởi vậy có khán giả đã đặt câu hỏi mong muốn người đẹp làm video chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già. Nữ hoàng nội y khéo léo phản hồi: “Chắc do chị không phẫu thuật thẩm mỹ”.

Với lời khẳng định không đụng chạm dao kéo của Ngọc Trinh khiến khán giả thích thú. Nếu so sánh những hình ảnh của cô trong quá khứ thuở mới bước chân vào làng giải trí so với hình ảnh hiện khá “chênh lệch” về nhan sắc.

Tuy nhiên, khác với những người đẹp khác tin đồn Ngọc Trinh phẫu thuật thẩm mỹ không nhiều. Bởi, người đẹp gốc Trà Vinh không chỉ sử dụng mỹ phẩm còn chăm chỉ tập yoga, sinh hoạt điều độ.

Năm 2019 vừa qua được xem là một năm khá thành công với Ngọc Trinh. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cô còn chuyển hướng kinh doanh. Mới đây cô vừa chuyển về căn biệt thự 24 tỷ rộng 800m2 ngay trung tâm TP. HCM.

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh không chỉ trẻ đẹp mà còn giàu có, cô xứng đáng là quý cô độc thân “triệu đô” khiến nhiều người phải mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất