Giải Trí

Bất ngờ với loạt nghề nghiệp Mr. Đàm có thể làm nếu không đi hát

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nếu như không đi hát, với những tài năng của mình, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng có thể làm hàng loạt nghề này đề kiếm sống.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Nổi tiếng với hàng loạt bản hít đình đám, nhiều năm qua, tên tuổi của anh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Khán giả ở nhiều lứa tuổi vẫn dành trọn tình cảm và sự mến mộ cho giọng ca Xin lỗi tình yêu. Ngoài nổi tiếng với giọng hát nội lực, Mr. Đàm còn có nhiều tài lẻ khác có thể giúp anh kiếm được bội tiền.

Mở chuỗi cửa hàng tóc dành cho các ngôi sao

Trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, “ông hoàng nhạc Việt” có một thời gian làm nghề cắt tóc. Đàm Vĩnh Hưng từng cắt cho nhiều ca sĩ nổi tiếng mà mãi đến sau này anh mới có cơ hội được đứng chung một sân khấu, là những người đồng nghiệp của nhau. Bước chân vào làng giải trí, Mr. Đàm không có nhiều thời gian để tiếp tục cầm kéo, nhưng thi thoảng anh vẫn đích thân lo chuyện đầu tóc cho những người bạn thân thiết hay học trò cưng của mình.

mr-dam

mr-dam2

Trong chương trình Giọng hát Việt, các thí sinh của đội Mr. Đàm được anh chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. Phần đầu tóc trước khi lên sân khấu biểu diễn cũng được anh đích thân thực hiện.

Cuộc sống trước khi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng khó khăn. Không được sống với bố mẹ, anh ở với ngoại và học nghề tóc để kiếm tiền lo cho gia đình. Từ vài ngàn lẻ của một anh thợ vô danh, đến gia tài kết xù của “ông hoàng giải trí”, Mr. Đàm đã phải trải qua biết bao thăng trầm, sóng gió. Có thể hiện tại, anh ở đỉnh vinh quang, nhưng nghề tóc ngày xưa chắc chắn vẫn có một giá trị đặc biệt đối với nam ca sĩ Nửa vầng trăng.

Dạy thanh nhạc, chiêu mộ nhân tài trẻ

Đàm Vĩnh Hưng là một người thầy “mát tay” trong việc tìm kiếm, phát hiện và đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho showbiz Việt. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh không chỉ một mình tỏa sáng và đứng trên đỉnh cao của danh vọng mà còn giúp cho nhiều nghệ sĩ trẻ có cơ hội được thể hiện tài năng cũng như đến được gần hơn với công chúng.

mr-dam5

mr-dam6

Những gương mặt quen thuộc như Dương Triệu Vũ hay Hoài Lâm đều là em, là học trò mà Mr. Đàm tâm huyết.

Những cái tên như Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm hay dàn thí sinh từ chương trình Giọng hát Việt đã và đang nhận được nhiều hậu thuẫn của Mr. Đàm. Có thể chỉ một lời động viên nhỏ, một bài hát trong liveshow do anh tổ chức, nhưng đó là thời cơ để những ngôi sao mới có đất để tỏa sáng, và thời cơ đó không phải ai cũng dễ dàng nhận được.

mr-dam3

Mr. Đàm luôn dành hết tâm huyết và tình cảm để giúp học trò tiến bộ.

mr-dam-4

Mr. Đàm có thể dùng chính kinh nghiệm đúc kết mấy mươi năm ca hát để truyền thụ lại cho lớp trẻ. Tin rằng với cái tài và cái tâm của mình, “ông hoàng nhạc Việt” sẽ cho ra đời những nghệ sĩ sáng giá cho làng giải trí.

“Chủ vựa băng đĩa”, đi nhà thờ hát Thánh ca

Nếu không đi hát thì Mr. Đàm vẫn có thể thoải mái kinh doanh nhưng sản phẩm âm nhạc của chính mình. Trong suốt sự nghiệp, “ông hoàng nhạc Việt” đã phát hành hàng loạt CD, đĩa nhạc tạo được sức hút với khán giả. Chắc chắn rằng, nhiều năm sau nữa, người nghe nhạc vẫn sẽ mãi ấn tượng với Xin lỗi tình yêu, Say tình, Khóc cho người đi,… Chỉ cần như thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng đã có thể sống thoải mái nhờ vào việc làm “chủ vựa băng đĩa”.

Ngoài ra, thời gian rảnh anh có thể đi nhà thờ và hát Thánh ca để phục vụ khán giả. Mr. Đàm từng hát rất nhiều những ca khúc về dòng nhạc này trước đây. Đó gần như là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của anh. 

mr-dam7

Với những gì mình có ở thời điểm hiện tại, Mr. Đàm còn có thể làm được nhiều hơn việc chỉ đứng trên sân khấu và hát. Tuy nhiên, khán giả vẫn luôn yêu quý “ông hoàng nhạc Việt” vậy thì chẳng có lý do gì có thể ngăn cản anh đứng lên sân khấu và bùng nổ hết mình được.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất