Giải Trí

Nếu là một fan Kbiz đích thực, bạn sẽ không thể bỏ qua những show truyền hình này! (P2)

Thu Phương
Chia sẻ

Có thể nói Hàn Quốc là cái nôi sản sinh ra các show truyền hình thực tế hàng đầu châu Á. Cùng tiếp tục điểm qua những chương trình thực tế là "tượng đài" trong nền công nghiệp giải trí xứ sở Kim Chi vì độ nổi tiếng và sức hút mạnh mẽ của nó trên mọi phương diện.

Family outing

Nói đến các show truyền hình huyền thoại của xứ Kim Chi không thể không nhắc tới Family Outing. Được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 15/ 6/ 2008, Family Outing nhanh chóng vươn lên và trở thành chương trình có tỷ suất người xem cao nhất trong số các show truyền hình vào ngày Chủ nhật của Hàn Quốc.

image1

Các thành viên chủ chốt của chương trình gồm MC Quốc dân Yoo Jae Suk, “người khổng lồ” Running Man Kim Jong Kook, nữ ca sĩ nổi tiếng Lee Hyori, nhạc sĩ Yoon Jong Shin, thành viên nhóm Big Bang - Dae Sung, diễn viên Kim Soo Ro và mỹ nam “Những nàng công chúa nổi tiếng” Park Hae Jin. Mỗi thành viên đều sở hữu cá tính độc đáo tạo nên một gia đình vui nhộn, đem đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Ngoài ra bộ sưu tập những khách mời đình đám như G-Dragon, Ha Ji Won, Cha Seung Won, Lee Jun Ki, Bi Rain, TVQX, Big Bang,.. cũng góp phần tạo nên sức hấp dấn cho chương trình.

sbs-family-outing-s1

Trong mỗi tập, Family Outing sẽ đi đến nhiều nơi khác nhau ở Hàn Quốc để coi sóc nhà của những người lớn tuổi trong khi họ đi du lịch. “Gia đình” sẽ hoàn thành những nhiệm vụ được chủ nhà để lại. Ngoài các nhiệm vụ được chủ nhà giao, các thành viên còn phải thực hiện các thử thách “khó đỡ” do chính chương trình tạo ra. Để tranh giành vị trí ngủ hay chỉ vì muốn được ngủ thêm một vài phút buổi sáng, các thành viên ngại “chơi bẩn”, tranh giành nhau để chiến thắng. Không có format gay cấn, kịch tính nhưng Family Outing vẫn thu hút khán giả vì chính những tình huống “hài hước” khó đỡ cũng như khoảnh khắc giản dị, đầm ấm khi mọi người ở bên nhau.

Những khoảnh khắc bá đạo luôn là “đặc sản” của Family Outing

Sáu năm kể từ ngày chính thức nói lời tạm biệt, Family Outing vẫn để lại những dấu ấn sâu đậm trong trái tim khán giả yêu mến chương trình. Và đến nay, những biệt danh thân thuộc như “Ma vương trò chơi Kim Soo Ro”, “Anh em Ngốc và Đại Ngốc Yoo Jae Suk và Daesung”, “dì ghẻ Kim Soo Ro và lọ lem Chun Hee”… vẫn còn đi cùng với các thành viên dẫu họ đã rời khỏi chương trình từ lâu.

family-outing-2008-1-poster

Năm 2010, Family Outing “cho ra lò” phần hai với một dàn cast hoàn toàn mới gồm: Kim Won He, Ji Sang Ryul, Shin Bong Sun, Yoon Sang Hyun, Yoona (SNSD), Taec Yeon (2PM). Jo Kwon (2AM, Kim Hee Chul (Super Junior). Tuy nhiên rating lẹt đẹt buộc chương trình phải dừng phát sóng chỉ sau một thời gian ngắn.

We Got Married

We Got Married (Chúng ta kết hôn đi) là một chương trình thực tế hẹn hò nổi tiếng nhất xứ Hàn. Được sản xuất từ năm 2008, đây cũng là chương trình có “tuổi thọ” lâu đời nhất và hiện vẫn rất ăn khách sau hơn 8 năm phát sóng.

a-pink-na-eun-exo-shinee-taemin-zea-ailee-jung-joon-young-ivy_1379213437_af_org

Với format thú vị là ghép đôi ngẫu nhiên các nghệ sĩ Hàn và kể về những trải nghiệm trong cuộc sống hôn nhân giả của họ, We Got Married không chỉ mang lại cho khán giả nụ cười thoải mái vì những tình huống hài hước khó đỡ mà còn cả những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào rất chân thật khiến vô số trái tim rung động. Chương trình đã tạo nên nhiều cặp đôi ảo nổi tiếng như Jkwon - Ga In, Kim Hyun Joong - Hwangbo, Yonghwa - Seohyun, Nichkhun - Victoria, Song Jae Rim - Kim So Eun,…

1c

Điều đặc biệt là mỗi cặp đôi của We Got Married đều có một phong cách, cá tính riêng khiến khán giả không ngừng tò mò, theo dõi dù chương trình đã ra đến mùa thứ tư. Những người thích sự lãng mạn, ngọt ngào chắc sẽ vô cùng yêu thích đôi vợ chồng Nickhun - Victoria hay Alex - Shin Ae trong khi những cặp đôi hài hước, “bựa” đến khó đỡ như Adam couple (Jokwon - Gain), Song Jaerim - Kim So Eun. Ngoài ra còn có vô số lựa chọn như “cặp đôi trẻ con” Henry - Yewon, “cặp đôi tình đầu” Sungjae (BTOB) & Joy (Red Velvet), “cặp đôi chị em” Yoon Young - Yoo Mi… để các fan tha hồ say mê, tưởng tượng.

5805d961-dd5122ac73

Cặp đôi đời đầu Jokwon - Gain (Adam couple) nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Những khoảnh khắc giản dị nhưng rất đỗi ngọt ngào này

Ngoài phiên bản Hàn Quốc, We Got Married còn sản xuất thêm phiên bản quốc tế, ghép cặp một ngôi sao Hàn Quốc với một ngôi sao Châu Á (Trung Quốc, Đài Loan). Chương trình cũng được Trung Quốc mua bản quyền và sản xuất dưới cái tên We Are In Love với sự tham gia của các cặp đôi nổi tiếng: Choi Siwon - Liu Wen, Lâm Tâm Như - Nhậm Trọng, Kiều Nhậm Lương - Từ Lộ.

 Dad! Where Are We Going ?

Bắt đầu lên sóng từ tháng 1/2013, Dad! Where Are We Going? là chương trình kể về những chuyến du lịch đi khắp đất nước giữa các ông bố nghệ sĩ nổi tiếng với các con của mình. Chương trình gồm có 5 ông bố là nam diễn viên Sung Dong Il, Lee Jong Hyuk, MC Kim Sung Joo, cầu thủ bóng đá Song Jong kook và ca sĩ Yoon Min Soo. Tất cả đều là những người nổi tiếng và khá bận bịu với công việc nên không có thời gian dành riêng cho những đứa trẻ của mình, Dad! Where Are You Going? sẽ là cơ hội để họ tạo nên những kỉ niệm thú vị và khó quên với các con.

ttttt

Không chỉ gây ấn tượng vì tính nhân văn sâu sắc, chương trình còn “đốn tim” khán giả vì sự hài hước đặc biệt đến từ những thiên thần nhí vô cùng hồn nhiên và đáng yêu như Yoon Hoo (con trai Yoon Min Soo), Ji Ah (Song Jong Kook), Lee Jun Soo (Lee Jong Hyuk), Lee Joon (Sung Dong Il), Kim Min Guk (Kim Sung Joo). Những câu nói “sâu sắc” như ông cụ non của Lee Joon, tính cách nhân hậu, hiểu chuyện của Yoon Hoo hay các trò đùa nghịch ngợm “khó đỡ” của Jun Soo chính là “vitamin” đem đến sự vui vẻ, sảng khoái cho khán giả mỗi sáng chủ nhật.

pppp

Dad! Where Are We Going? đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế như giải Bạch Kim cho hạng mục chương trình giải trí truyền hình tại WorldFest-Houston International Film 2014 và giải thưởng của Asia-Pacific Broadcasting Union Prize 2013 (Hiệp hội phát thanh Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương). Mới đây, chương trình đã được đề cử trong hạng mục “Non-scripted Entertainment” (chương trình giải trí không có kịch bản dàn dựng) tại lễ trao giải Kids Awards lần thứ 3 tổ chức tại Mỹ.

Dad! Where are you going? nhận giải Grand Award của đài MBC năm 2013.

Với nội dung thú vị, chương trình đã nhanh chóng nổi tiếng, và cho ra đời các các phiên bản quốc tế ở Trung Quốc, Nga, Việt Nam và thu hút lượng khán giả khổng lồ. (Riêng phiên bản của Trung Quốc đã thu hút hơn 600 triệu lượt xem và ra đến mùa thứ 4. Phiên bản Việt Nam với tên gọi Bố ơi! Mình đi đâu thế? cũng ra đến mùa thứ 3).

201312281819232013youngforever

Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc.

1414574587-bo-oi-1

Bố ơi, mình đi đâu thế phiên bản Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất