Giải Trí

Nàng béo 'náo loạn' sơ tuyển The Face Thái, giành lại quyền 'lên bìa' cho người mẫu ngoại cỡ

Thu Phương
Chia sẻ

Vòng casting mùa 3 The Face Thái Lan gây bất ngờ vì sự xuất hiện đầy tự tin của cô người mẫu thừa cân Rada.

Là một show truyền hình thực tế nổi tiếng về giới người mẫu, The Face Thái Lan khởi động mùa ba rầm rộ với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh. Trong số đó, Rada là người thu hút khá nhiều chú ý của giới truyền thông bởi vẻ ngoài mũm mĩm “phì nhiêu” cũng như những phát ngôn tự tin và tràn đầy cảm hứng của cô.

3

Rada tự tin tham tha The Face Thái Lan mùa 3 để tìm cơ hội khẳng định bản thân

Là người mẫu plus-size (người mẫu ngoại cỡ) duy nhất xuất hiện trong buổi tuyển chọn, Rada nổi bật lên giữa rừng những cô gái chân dài mảnh mai và các mỹ nhân chuyển giới có thân hình bốc lửa và thon thả.

Khi được các giám khảo hỏi lý do cô quyết định tham gia vòng tuyển chọn The Face năm nay, Rada tự tin trả lời: “Tôi đến đây vì một câu hỏi mà tôi vẫn thường băn khoăn và tự chất vấn chính mình. Rằng tại sao không có nhiều người mẫu plus-size có thể phát triển sự nghiệp ở Thái Lan. Trong số chúng tôi, chưa từng có ai nhận được vinh dự xuất hiện trên một trang bìa tạp chí. Bởi thế, tôi quyết định tham gia The Face như một cơ hội để chứng minh với mọi người rằng những phụ nữ “thừa cân” cũng có thể tỏa sáng và làm được những điều mà các người mẫu khác đang làm…” 

7

Cô gây ấn tượng với khuôn mặt dễ thương và thân hình mũm mĩm, ngoại cỡ

Các giám khảo The Face rất hoan nghênh câu trả lời cảm động của Rada nhưng cuối cùng cô vẫn phải dừng chân ở vòng tuyển chọn vì khả năng catwalk chưa đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của cuộc thi. Tuy nhiên, nhà sản xuất chương trình Tae Kantana cũng khuyên Rada đừng từ bỏ hi vọng và tiếp tục tham gia mùa tới. Cô sẽ là trường hợp ngoại lệ đầu tiên được chương trình ưu ái cho vượt qua quy định về giới hạn tuổi tác (dưới 27) bởi năm sau cô sẽ vừa tròn 27 tuổi. Các giám khảo kì vọng Rada sẽ là một nhân tố đặc biệt của mùa 4 The Face bởi họ chắc chắn tất cả khán giả sẽ quan tâm đến câu chuyện về hành trình chinh phục ước mơ đầy cảm hứng của cô “mẫu béo” này.

4

Rada (ở giữa) từng sải bước trên sàn runway dành cho những người mẫu plus-size như cô

8

Tham gia nhiều sự kiện văn hóa ở Thái Lan

Plus-size model là là định nghĩa mới về những người mẫu có thân hình ngoại cỡ. Ở các nước phương Tây, số lượng người béo phì đang tăng lên một cách chóng mặt. Nắm bắt được xu hướng đó, ngày càng có nhiều hãng thời trang phát triển mảng trang phục plus-size (quá cỡ) để phục vụ cho nhóm “thượng đế” mới này. Nghề người mẫu plus-size bắt đầu manh nha từ đó và phát triển nhanh chóng. Các cô gái muốn trở thành người mẫu plus-size phải đảm bảo tỷ lệ, số đo cơ thể của họ đáp ứng những quy chuẩn nhất định ví dụ như ít nhất phải mặc vừa size 12 (số đo 3 vòng 99 - 77,5 - 104 theo chuẩn Mỹ) trở lên. Ở Thái Lan, Rada là một trong số ít những người mẫu “ngoại cỡ” tham gia vào lĩnh vực mới mẻ này. Cô chia sẻ mình gặp nhiều khó khăn và trở ngại vì ở xứ sở Chùa Vàng cũng như nhiều nước châu Á khác, quan niệm về cái đẹp và nghề người mẫu vẫn bị đóng khung trong những hình ảnh “mình hạc xương mai” hay “quy chuẩn vàng” 90 - 60 - 90.

6

Với gương mặt ưa nhìn, Rada được nhiều nhãn hàng chuyên về trang phục ngoại cỡ mời làm người mẫu

cats

Cô rất tự tin khi thể hiện cá tính của mình với lĩnh vực mới mẻ này

nangbeo

Dù thân hình mũm mĩm như cô vẫn rất dễ thương trong các bức ảnh

Một số hình ảnh ngoài đời của Rada, thí sinh gây bão vòng tuyển chọn của The Face Thái Lan mùa 3

9

Rada dịu dàng, trẻ trung trong các bức ảnh ngày thường

5

10

Cũng có khi nhí nhảnh và tươi tắn như thế này đây

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất