Giải Trí

Nam Taehyun vẫn tiếp tục concert sau scandal 'bắt cá nhiều tay'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam Taehyun (South Club) đã bị sa thải sau scandal lừa dối bạn gái, buộc phải rời vai trò của mình cũng như hoàn toàn bị rút khỏi Radio Star và Studio Vibes. Tuy nhiên, nam ca sĩ có vẻ như sẽ không hủy bỏ concert riêng "Scene" diễn ra vào ngày 22-23/6 và ngày 29-30/6 của mình.

Nam Taehyun (South Club) đã bị sa thải sau scandal lừa dối bạn gái. Ca sĩ Jang Jane đã tố Nam Taehyun trên Instagram. Mặc dù sau đó Taehyun đã xin lỗi Jang Jane cũng như những người phụ nữ khác, nhưng Jane vẫn tiếp tục bị các fan cứng của Taehyun công kích.

Kết quả là Nam Taehyun bị sa thải cũng như hoàn toàn rút khỏi Radio Star Studio Vibes.

Tuy nhiên, Nam Taehyun có vẻ như sẽ không hủy bỏ concert riêng “Scene” diễn ra vào ngày 22-23/6 và ngày 29-30/6 của mình.

Người đại diện của đơn vị tổ chức concert đã giải thích lý do vì sao họ sẽ không hủy bỏ show diễn này.

“Có nhiều nam diễn viên thay thế được Nam Taehyun trong các show nhạc kịch và những chương trình khác, nhưng đây là concert riêng của cậu ấy. Vì vậy sẽ không có sự thay đổi nào, chúng tôi dự định tiếp tục tổ chức concert như kế hoạch.”

- Đại diện đơn vị tổ chức concert.

Sau khi nghe được việc Nam Taehyun sẽ không hủy bỏ show diễn của mình, cộng đồng mạng đã dậy sóng với quyết định “trơ tráo” này của nam ca sĩ. Họ cũng chỉ trích các fan vẫn bênh vực cho Nam Taehyun khi anh ta đã lừa dối rất nhiều phụ nữ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất