Giải Trí

Mừng xuân mới, Hồ Quang Hiếu diện áo dài đi chùa cầu an

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù bận rộn với lịch diễn nhưng nam ca sĩ không quên dành thời gian đi chùa cầu an cho cả gia đình trong dịp đầu năm mới.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Hồ Quang Hiếu liên tục bận rộn với những show diễn tại nhiều tỉnh thành. Dù không có nhiều thời gian bên gia đình nhưng bù lại, nam ca sĩ thấy hạnh phúc, ấm áp khi được mang tiếng hát phục vụ khán giả.

Ai cũng biết ngày Tết là thời gian mà bất kỳ ca sĩ nào cũng bận rộn chạy show phục vụ khán giả và Hiếu không nằm ngoài ngoại lệ đó. Do đó, những ngày trước Tết, tôi tranh thủ thời gian rảnh rỗi là cố gắng để sắm sửa, chuẩn bị nhà cửa chu toàn cho năm mới thật đẹp, nhiều may mắn” - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Như thường lệ, mỗi mùa xuân đến Hồ Quang Hiếu đề sắp xếp thời gian đi chùa cầu bình an cho cả gia đình. Lễ chùa đầu xuân là nét văn hoá chung của người Việt Nam, với người trẻ như Hồ Quang Hiếu thì khi đến chùa chuẩn bị khá đơn giản.

Khép lại những ngày Tết bận rộn, Hồ Quang Hiếu diện áo dài đi lễ đầu năm.

Nam ca sĩ cầu bình an cho gia đình.

Nói về những ngày Tết vừa qua, Hồ Quang Hiếu tâm sự thêm: “Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó nên với Hiếu mỗi lần Tết đến là dịp tràn ngập niềm vui bởi nhà cửa như được khoác chiếc áo mới và mình có rất nhiều đồ mới để khoe với mọi người. Bây giờ khi kinh tế đã khá giả hơn Hiếu vẫn giữ thói quen sắm sửa cho ngày Tết được đủ đầy dù nhiều khi, mình đi diễn thâu ngày đêm không có cơ hội ở nhà. Trang trí và chuẩn bị cho ngày Tết khiến mình có cảm giác ấm áp, đoàn viên”.

Trong dịp Tết này, Hồ Quang Hiếu nhận lời mời diễn khá dày đặc và những khoảng thời gian rảnh rỗi, anh luôn dành thời gian cho gia đình.

Được ăn những món ăn do mẹ nấu chính là niềm vui ngày Tết của Hồ Quang Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất