Giải Trí

Mina (Twice) bị dọa giết vì tin đồn yêu thành viên GOT7

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Một cư dân mạng đã đăng tải "hung khí" của mình lên mạng xã hội và có những lời đe dọa đối với Mina.

Theo trang JoongAng Ilbo, mới đây, một cư dân mạng Hàn Quốc từ cộng đồng Ilbe đã có những lời thù hằn và đe doạ đến Mina - thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc TWICE.

Theo đó, người này đăng tải hình ảnh con dao sắc lẹm kề sát cổ tay mình lên mạng xã hội cùng dòng tiêu đề: “Mina, tôi có một con dao“. Sau đó, cư dân mạng nói trên còn “hung hãn” nhấn mạnh: “Nếu cô không tát bạn trai mình rồi tự vả miệng, tôi sẽ đến giết cô”.

Hình ảnh cho thấy người này thẳng thắn mang “hung khí” đe dọa Mina.

Vụ việc dấy lên loạt nghi vấn khi nhiều người cho rằng bài viết “rùng rợn” của người này có liên quan đến vụ lùm xùm hình ảnh của Mina trước đó.

Cụ thể, ngày 13/3, hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1997 “đầu áp vai kề” cùng thành viên Bam Bam của GOT7 được lan truyền rộng rãi. Cả hai được cho là có mối quan hệ trên mức tình bạn. Mina phải hứng chịu nhiều bình luận không hay và sự ghét bỏ từ cư dân mạng.

Sau đó người đại diện JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận bức ảnh là thật nhưng cả hai chỉ là đồng nghiệp. Họ cũng thẳng thép tuyên bố: “Những người làm hỏng danh tiếng của nghệ sĩ sẽ phải đối mặt với hành động pháp lý nghiêm ngặt”.

Bức ảnh thân thiết của Mina cùng thành viên GOT7 khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Đến nay, sự việc đã qua đi vài tháng nhưng có vẻ thành viên người Nhật của nhóm nhạc Twice vẫn chưa được “buông tha”. Một số fan đã bày tỏ quan điểm cũng như bức xúc của mình: “Dọa giết bằng một con dao? Có vẻ to chuyện rồi đấy, dù chỉ là đùa đi chăng nữa”; “Xóa bài không phải là xong đâu, phải đóng luôn cả cái trang Ilbe này cơ. Bọn đăng bài vẫn tồn tại nên chúng ta cần phải trừng phạt chúng. Rồi nó sẽ cầu xin tha thứ các kiểu nhưng phải mạnh tay cho bỏ thói đó đi”.

Trước sự việc của Mina, nhiều vụ tương tự cũng diễn ra. Điển hình như trường hợp của Hang Kyung - cựu thành viên Super Junior, anh đã nhận được phần quà tặng mà bên trong là một túi máu, một con dao và bức ảnh chân dung của chính anh trong trạng thái “bị đâm”.

Hay mới đây nhất và vụ Jimin của nhóm BTS bị một tài khoản Twitter có tên @AntiBTSAnti “cảnh cáo” ghê rợn: “Trong sự kiện ngày 1.4 tới, tôi sẽ giết Jimin”.

Hiện, bài đăng ác ý đã bị xóa nhưng người hâm mộ đang yêu cầu hành động pháp lý chống lại “kẻ côn đồ” này.

Về phía JYP Entertainment, họ vẫn chưa đưa ra bất phản hồi nào về vụ việc.

Nguồn: Joong Ang Ilbo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất