Giải Trí

Met Gala 2017: Báo Mỹ nói gì về Dương Mịch

Angel Vũ
Chia sẻ

Tạp chí Vogue của Mỹ vừa đăng tải một bài bình luận về sự xuất hiện của Dương Mịch tại thảm đỏ Met Gala. Vogue nhận định nữ diễn viên đã lật đổ trào lưu xuyên thấu tại Met Gala 2017.

Vừa qua, nhận lời mời từ thương hiệu quốc tế Michael Kors, Dương Mịch xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ Met Gala 2017 được tổ chức tại bảo tàng Metropolitan (New York).

Met Gala với tên gọi đầy đủ là Costume Institute Gala là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất thế giới, được mệnh danh là “Oscar của giới thời trang”. Sự kiện này mang ý nghĩa lớn đối với làng thời trang thế giới và không phải ai cũng được mời tham dự, Dương Mịch không chỉ là một trong số ít khách mời danh dự của Met Gala 2017 mà còn được mặc bộ trang phục do chính Michael Kors thiết kế đi dự thảm đỏ.

Dương Mịch khoe vẻ đẹp hoàn hảo với thiết kế của Michael Kors.

Tạp chí Vogue của Mỹ vừa đăng tải một bài bình luận về sự xuất hiện của Dương Mịch tại thảm đỏ Met Gala. Điều này làm fan của nữ diễn viên rất tự hào vì không phải nghệ sĩ nào cũng được xướng tên trong tờ tạp chí Vogue. Theo đó, Vogue chỉ chọn viết về những nghệ sĩ thực sự nổi bật và phải gây được ấn tượng với giới truyền thông Mỹ.

Vẻ đẹp cùng thần thái của nữ chính Tam sinh tam thế đã gây được ấn tượng với giới truyền thông Mỹ

Vogue nhận định Dương Mịch đã lật đổ trào lưu xuyên thấu tại Met Gala 2017. Tờ tạp chí bình luận: “Rất khó để gây ấn tượng tại Met Gala nhưng Dương Mịch đã làm được điều này trong lần đầu tiên cô ấy tham dự. Rất nhiều vị khách không dám tham dự Met Gala 2017, nhưng Dương Mịch đã có một lựa chọn cực kỳ độc đáo trên thảm đỏ dẫn dắt trào lưu: Đó là chiếc váy tạo ảo giác bằng sequin lấp lánh được đặc chế bởi Michael Kors. Michael Kors tạo ra một cú lừa ngoạn mục với tông màu nude thiết kế ở hai bên váy với điểm nhấn là chiếc vòng ngọc trai cực lớn”.

Bộ trang phục làm tôn lên khí chất sang trọng của Dương Mịch.

Bản thiết kế đặc biệt của Michael Kors cho nữ diễn viên họ Dương.

Vogue viết: “Dương Mịch có thể là một tân binh của Met Gala, nhưng cô ấy không phải là tân binh trong giới thời trang. Lần đầu tiên cô ấy được Michael Kors chú ý là trong buổi triển lãm Young China được tổ chức ở Bắc Kinh vào năm 2015, và ông đã biết Dương Mịch là người hoàn hảo để tạo ra những trào lưu táo bạo”.

Dương Mịch chụp cùng nhà thiết kế của thương hiệu cao cấp quốc tế Michael Kors.

Kors nói: “Tôi đã dõi theo sự thay đổi của cô ấy trong nhiều năm, cô ấy rất thông minh và tinh tế” . Ông cũng nói thêm, Dương Mịch chính là hiện thân của người phụ nữ lý tưởng trong lòng mình - “Cô ấy sống một cuộc đời rất khó tin, tao nhã trong từng cử chỉ và điều ấy thật Michael Kors”.

“Đương nhiên, việc chuẩn bị trước Met Gala là cực kỳ quan trọng. Trở nên sang trọng và trang nhã trong căn phòng cao cấp tại khách sạn Baccarat, Dương Mịch tạo dáng chụp hình, mỉm cười với Kors, và cách cô ấy thưởng thức ly rượu vang đều tạo cho chúng tôi cái nhìn khó quên.” - Vogue dành lời khen cho Dương Mịch.

Dương Mịch chuẩn bị trước thềm thảm đỏ Met Gala.

Từng đường nét trên khuôn mặt cô đều hoàn hảo.

Vẻ đẹp của Dương Mịch dường như không chỉ dừng lại ở phạm vi quốc gia mà đang dần vươn ra tầm cỡ quốc tế. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, người đẹp sinh năm 1986 đã làm được điều mà rất ít sao quốc tế có thể thực hiện được. Hành trình từ tiểu hoa đán xứ Trung đến top ngôi sao hạng A màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, rồi đến sao quốc tế của Dương Mịch thật đáng khiến người ta ngưỡng mộ.

Dương Mịch xuất hiện đầy tự tin trên thảm đỏ Met Gala.

Cô ngày càng thể hiện được phong cách riêng biệt của mình.

Sự xuất hiện của nữ diễn viên tại Met Gala là một bước tiến rất lớn trong sự nghiệp.

Người đẹp đang dần vươn ra trở thành ngôi sao quốc tế.

Kors khẳng định ở Dương Mịch có một vẻ đẹp bí ẩn và sang trọng.

Dương Mịch rất tinh tế trong cách thức lựa chọn thời trang và phối hợp quần áo cũng như phụ kiện.

Nàng tiểu hoa đán năm nào làm fan rất tự hào vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất