Giải Trí

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị FBI 'thăm hỏi' vì nghi ngờ tiếp tay lừa đảo test kit thử Covid-19

Tường Vy
Chia sẻ

Nữ MC đã có những lời chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ đến tình hình dịch bệnh Covid-19. Không những thế, nữ MC nổi tiếng còn chia sẻ rằng gia đình cô đã tự đi xét nghiệm bằng bộ test kit nhanh cho Covid-19 với giá 49 USD/người.

Lời chia sẻ của nữ MC càng nhận thêm được sự chú ý khi bài đăng vấp phải nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Nhiều ý kiến cho rằng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận tiền từ chủ cơ sở y tế này để đăng tải thông tin PR cho sản phẩm test kit này mặc dù sản phẩm chưa được cấp phép. Sau đó, nữ MC đã phải làm việc cùng Cục điều tra liên bang Mỹ vì những thông tin trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, MC Kỳ Duyên đã liên lạc với FBI và hẹn gặp để làm việc. Trải qua quá trình điều tra, MC thông báo rằng cô không gian lận. Vụ việc trên bắt nguồn từ việc con gái của Kỳ Duyên di chuyển từ Anh về Mỹ. Thời điểm đó, dịch Covid-19 đang bùng phát tại Anh.

Do lo ngại cho tình hình sức khoẻ của cả gia đình, Kỳ Duyên đã đưa cả gia đình đi làm xét nghiệm khi gặp phải một số triệu chứng đáng ngờ. Và nữ MC đã có kết quả âm tính và thông báo tới khán giả.

“Vàng thật không sợ lửa

Sau khi đăng clip video đi thử máu thì một số người cho rằng Kỳ Duyên đã đưa thông tin sai lệch và như vậy đã gián tiếp giúp tay cho một cơ sở lừa đảo. Họ đã lập tức và liên tục gọi lên trình cáo với FBI để mở hồ sơ điều tra. “FBI Special Agent” (chuyên viên FBI) đã gọi đến công ty của Kỳ Duyên để kiếm Kỳ Duyên.

Sau khi nhận được tin nhắn của cô thư ký, Kỳ Duyên lập tức liên lạc FBI special agent đó và hẹn gặp. FBI gửi hai người đến gặp Kỳ Duyên, một agent người Mỹ và một agent người Mỹ gốc Việt. Họ hỏi Kỳ Duyên rất kỹ về các chi tiết “Cô có làm việc cho M.Đ không… (No)… cô có nhận tiền của M.Đ không (No)… loại test cô thử là loại gì (igG/igM Rapid Test from Korea)… cô thử làm sao… M.Đ đã nói gì với cô, đã gởi gì cho cô… v.v” (Còn nhiều lắm).

Sau khi nói chuyện với KD, họ nói sẽ tiếp tục điều tra BS M.Đ. Cuối cùng đến hôm nay, Kỳ Duyên nhận được tin từ FBI như sau:

“We concluded there is no fraud.” (Chúng tôi kết luận là không có gì gian lận cả) - Kỳ Duyên có để card và số phone của người Agent đó ở đây.

Thưa quý vị đối với Kỳ Duyên, ở đời không có gì quan trọng hơn danh dự của mình. Kỳ Duyên có thể làm sai nhưng Kỳ Duyên sẽ KHÔNG BAO GIỜ làm chuyện lừa đảo. Kỳ Duyên cám ơn tất cả những bạn và các fan đã luôn tin tưởng ở con người và lương tâm của Kỳ Duyên. Câu chuyện đến đây kết thúc. Đề tài xin đóng lại. Hết”.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất