Giải Trí

Màn giảm cân ngoạn mục của chàng idol trẻ Hàn Quốc: Nhìn phát choáng!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ngôi sao Lee Dong Keun thu hút sự quan tâm khi tiết lộ hình ảnh ngày chưa lột xác!

South Club (사우스클럽) - Twice.

Vào ngày 07/05 vừa qua, Lee Dong Keun đã trở thành một chủ đề gây sốt cộng đồng mạng châu Á với ngoại hình trước và sau khi giảm cân. Cụ thể, cậu ấy đã tung bộ ảnh profile hiện tại kèm theo những bức ảnh từ ngày còn là một nam sinh mũm mĩm lên tài khoản Instagram cá nhân.

Bài đăng kèm theo chú thích song ngữ Hàn-Anh như sau: “Mình đã chụp bức ảnh khoe cơ thể để làm ảnh đại diện mà trong đời mình chưa từng dám mơ tới. Nói hoàn hảo thì có chút xấu hổ, nhưng mình đã học được tính kiên trì từ những kinh nghiệm trong suốt quá trình luyện tập. Ngay từ nhỏ mình đã phát tướng lên và cũng từng giảm cân thất bại. Vì thế, trải nghiệm này đã khiến mình cảm thấy rất tự hào. Bức ảnh cuối cùng là béo nhất luôn đấy”.

Ngoại hình hiện tại của Dong Keun.

Ngày chưa giảm cân quyết liệt.

Mặt khác, Lee Dong Keun sinh năm 1997 và sở hữu chiều cao 1m83. Cậu ấy ra mắt với tư cách là thành viên thuộc ban nhạc rock South Club (사우스클럽) của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2017 bởi chàng ca sĩ thần tượng Nam Tae Hyun (cựu thành viên Winner).

Đội hình hiện tại của ban nhạc bao gồm bốn thành viên: trưởng nhóm, ca sĩ, guitar, nhà soạn nhạc và nhà sản xuất Nam Tae Hyun, tay bass Jung Hoe Min, tay trống Lee Dong Keun và tay guitar Kang Min Jun. South Club đã ra mắt thông qua việc phát hành đĩa đơn đầu tiên Hug Me vào ngày 26 tháng 5 năm 2017 cũng được bao gồm EP, 90.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất