Giải Trí

Mã Tô nhắc chuyện của Lý Tiểu Lộ - PGone, một câu nói ẩn chứa nhiều huyền cơ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mã Tô lần đầu tiên nhắc chuyện của Lý Tiểu Lộ - PGone trên sóng truyền hình.

Gần đây, Mã Tô xuất hiện trong tập mới nhất của Đại hội dìm hàng (吐槽大会) . Nhớ năm đó khi chuyện của Lý Tiểu Lộ - PGone bị lộ, Mã Tô vì tin tưởng nên đã đứng về phía Lý Tiểu Lộ nhưng đến cuối cùng Mã Tô nhận được chỉ là “một cú lừa dối”. Nhiều dân mạng cũng mong chờ rằng trong chương trình này, Mã Tô có thể phản hồi về chuyện năm xưa của Lý Tiểu Lộ.

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Đoạn trailer của Mã Tô trong Đại hội dìm hàng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Trong đó Mã Tô thật sự đã nói về chuyện năm xưa và được biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên này nhắc về chuyện của Lý Tiểu Lộ. Mã Tô không ngần ngại nói: “Tôi rất yêu thích họ (chỉ Hạ Quân Tường và Tiêu Á Hiên) vì họ là một cặp nam nữ trong giới giải trí chỉ nói về công việc chứ không có chuyện hẹn hò. Nếu lúc đó không phải tin chuyện này thì tôi đã không phải bị 'tát vào mặt' rồi, đúng không?

Hạ Quân Tường

Tiêu Á Hiên

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?
 

Từ câu nói của Mã Tô có thể thấy nữ diễn viên chịu quá nhiều ủy khuất. Lúc đó cô ấy thật sự không hay biết mối quan hệ thật sự của Lý Tiểu Lộ và PGone nên mới đăng bài tiếp sức cho Lý Tiểu Lộ, đồng thời còn gửi tin nhắn xin lỗi cho Giả Nãi Lượng.

Trong hình ảnh Weixin năm xưa, Mã Tô chủ động gửi lời xin lỗi, cô nói rằng hôm đó mình cũng ở nhà PGone. Vì uống quá say nên cô đã ngủ lại ở nhà PGone nên bản thân cũng phải gánh một ít trách nhiệm về tin đồn của Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên rất nhanh thôi, Mã Tô đã nhận phải kết quả cay đắng.

Vào tháng 10/2019, vài video ngắn có hành động thân mật của Lý Tiểu Lộ và PGone bị tiết lộ. Những hình này như chứng minh cho sự thật hai người họ có qua lại và trên mối quan hệ bạn bè bình thường. Chuyện này dẫn đến việc hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đi đến kết thúc.

Lần này Mã Tô lựa chọn xuất hiện trên chương trình là một quyết định đúng đắn cũng như nói rõ rằng ở thời điểm đó, bản thân thật sự không hay biết sự tình này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất