Giải Trí

Lộc Hàm chúc mừng sinh nhật cho Hoàng Tử Thao nhưng không quên nâng bản thân lên cao

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lộc Hàm dù gửi lời chúc mừng đến người anh em Hoàng Tử Thao nhưng cũng không quên khen bản thân mình đẹp trai.

Khi Fan Cuồng gặp Idol cực dễ thương/ Hoàng tử Thao

Nhắc đến tình cảm anh em trong giới giải trí thì không thể quên cặp đôi anh em Lộc HàmHoàng Tử Thao. Hai người họ đều từng là thành viên của nhóm nhạc EXO, sau khi rời khỏi Hàn Quốc và về lại quê hương để phát triển, cả hai vẫn giữ liên lạc nhưng ít khi gặp nhau vì vướng bận lịch trình.

Vào lúc 0 giờ ngày 02/05, Lộc Hàm đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoàng Tử Thao trên Weibo với nội dung: “Sinh nhật vui vẻ nha anh chàng điển trai nhất vũ trụ. Cậu sẽ ngày càng điển trai hơn, rất nhanh sẽ đuổi kịp anh thôi“.

Lộc Hàm gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Hoàng Tử Thao đúng 0 giờ

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Nhìn thấy lời nhắn ngắn gọn như vậy, Hoàng Tử Thao đã nhanh chóng phản kích với câu bình luận: “Ủa nay em biến thành nhất vũ trụ luôn đó hả, anh Lộc? Bánh kém đẹp lắm, yêu anh“.

Trên thực tế, nhiều người để ý rằng tình cảm anh em thật sự thì không tồn tại quá nhiều khoảng cách, khách khí và thường hay tương tác kiểu “bôi đen” đối phương. Đây mới chính là cách thể hiện tình cảm anh em thân thiết của họ.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Sáng tạo doanh 2020 chưa được phát sóng nhưng qua trailer cũng có thể thấy rằng Lộc HàmHoàng Tử Thao dốc hết sức mình và đặt mình trong tư thế của một huấn luyện viên nghiêm khắc để chỉ dạy cũng như đưa lời khuyên cho thực tập sinh.

Nhìn thấy hai nam nghệ sĩ thường hay thể hiện vũ đạo mạnh mẽ nay phải thực hiện vũ đạo của nhóm nhạc nữ thật khiến người xem phải choáng váng và “mất hồn” nhưng điều quan trọng là, hai người họ vẫn không mất đi vẻ đẹp trai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất