Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện 'Nam vương Hàn Quốc 2019': Không cao 1m80 nhưng body thuộc hạng 'cực phẩm'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau cuộc cạnh tranh tài sắc gay gắt, Nam vương Hàn Quốc năm 2019 cuối cùng cũng được tiết lộ!

Theo báo cáo từ Sports Seoul, đêm chung kết của cuộc thi Mister International Korea 2019 (Nam vương quốc tế Hàn Quốc 2019) đã được tổ chức tại KBS Arena, Hwagok-dong, Gangseo-gu, Seoul vào ngày 26/08 vừa qua. Sự kiện được tiến hành nhằm chọn ra người đẹp trai nhất xứ Kim Chi để tham dự Mister International 2020 (Nam vương quốc tế). Như kết quả đã công bố, chàng trai 27 tuổi thông minh - Cho Jae Young đã trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Sự kiện có sự tham gia của 33 nam thần trên mọi miền đất nước. Họ hội tụ đủ điều kiện theo yêu cầu của chương trình và đã thể hiện sự quyến rũ thông qua các cuộc cạnh tranh khác nhau. Đọ sắc về các bộ trang phục thường nhật, đồ bơi, tuxedo và bao gồm cả cách ửng xử, trả lời khéo léo với câu hỏi được đặt ra. Theo đó, Cho Jae Young đã giành được chiếc cúp vô địch sau khi rút ngắn cuộc thi từ top 33 xuống top 17 và top 6.

Cho Jae Young sinh ra ở Seoul, sở hữu chiều cao 1m77, nặng 75kg. Anh từng theo học khoa Quan hệ quốc tế tại trường Đại học Boston. Hiện tại Jae Young đang làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng. Với vẻ ngoài quý phái và cơ bắp mạnh mẽ, anh đã nhận được sự chú ý lớn trong suốt trận chung kết. Jae Young chia sẻ: “Thật vinh dự khi được chọn là người chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt trong cuộc thi quốc tế”.

Trong khi đó, Jae Young sẽ đại diện cho Hàn Quốc để tham dự Mister International 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất