Giải Trí

Lỡ cắt đứt tay, 'anh già' cực phẩm Tạ Đình Phong vẫn chiến thắng trận đấu đầu tiên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lợi thế về ngoại ngữ và khả năng trình bày món ăn đẹp mắt đã giúp Tạ Đình Phong giành lấy chiến thắng sít sao Celebrity Chef: East vs West.

Tài tử Hong Kong Tạ Đình Phong đã có màn thể hiện khá ấn tượng trong tập đầu tiên của show thực tế Celebrity Chef: East vs West. Phải đối đầu với đầu bếp danh tiếng David Rocco và chịu áp lực về thời gian, nam diễn viên không cẩn thận cắt trúng ngón tay út. Tuy vậy, Tạ Đình Phong vẫn hoàn thành món ăn và xuất sắc giành lấy chiến thắng đầu tiên.

Hai đầu bếp chính của Celebrity Chef: East vs West và khách mời David Wong.

Vào vai đầu bếp, “anh già” Tạ Đình Phong vẫn vô cùng điển trai và cuốn hút.

Người giao thử thách trong tập 1 Celebrity Chef: East vs West David Wong - một đầu bếp danh tiếng tại Macau với hơn 25 năm kinh nghiệm. Theo format của chương trình, ông bịt mắt và cho hai người chơi thưởng thức món gà Châu Phi, món ăn được ưa chuộng ở Macau.

Bộ ba giám khảo khách mời chấm điểm, chọn ra người chiến thắng bao gồm David Wong, David Lai và hoa hậu Hong Kong Giselle Lam.

Món ăn nổi tiếng tại Macau - African Chicken là món ăn mẫu trong tập 1.

Bị bịt mắt khi ăn thử, hai đầu bếp chỉ có thể hình dung ra món gà Châu Phi bằng hương vị.

Khi thời gian vừa bắt đầu, Tạ Đình Phong nhanh chóng bỏ xa đối thủ để chạy đến một khu chợ địa phương tìm mua nguyên liệu. Với sự hoạt ngôn của một ngôi sao, anh chàng dễ dàng giao tiếp với tiểu thương và mua đúng nguyên liệu cần thiết. Dù khá tự tin nhưng David gặp một chút bất lợi về ngôn ngữ.

Bị Tạ Đình Phong trêu đùa, David Rocco phát âm nhầm gà thành chó khiến người bán hàng gà tại khu chợ Macau lập tức xua tay không bán.

Căng thẳng vì áp lực thời gian, Tạ Đình Phong cắt trúng ngón tay út của mình trong lúc thái thịt gà.

David nấu món gà Châu Phi ăn với cơm risotto vì muốn kết hợp một chút văn hóa ẩm thực của phương Tây vào món ăn.

Vết thương nhỏ này không làm ảnh hưởng đến tinh thần “chiến đấu”, Tạ Đình Phong gây ấn tượng với giám khảo vì hương vị gần sát với món ăn mẫu, trình bày đẹp mắt và sáng tạo. Anh nhận được 2 điểm 8 và 1 điểm 6 từ giám khảo. Trong khi đó, món ăn của David Rocco có mùi vị khá giống nhưng cách trình bày chưa đẹp mắt nên chỉ được 3 điểm 7.

Món ăn giúp ngôi sao Hong Kong giành chiến thắng với 22/30 điểm.

Trình bày chưa đẹp mắt, David Rocco kém Tạ Đình Phong 1 điểm và thua cuộc.

Cuối cùng, dù chỉ nhỉnh hơn đối thủ 1 điểm nhưng Tạ Đình Phong vẫn giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên. Tất nhiên, David Rocco chẳng hề bằng lòng kết quả này và hứa hẹn phục thù ở những trận “bếp chiến” kế tiếp. Hãy đón xem các tập tiếp theo phát sóng lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh Fox Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất