Giải Trí

Liam Hemsworth nộp đơn ly hôn Miley Cyrus vì lý do 'khác biệt không thể hòa giải'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã cùng chấp nhận ký đơn ly hôn sau chỉ gần 1 năm đăng ký.

Rốt cuộc thì điều fan không mong chờ cũng đã đến. Mới đây, một nguồn tin cho biết Liam Hemsworth đã chính thức nộp đơn ly hôn với Miley Cyrus sau chưa đầy 1 năm chung sống. Lý do mà hai ngôi sao nổi tiếng đưa ra là sự “khác biệt không thể hòa giải được” trong cuộc sống vợ chồng.

Liam Hemsworth nộp đơn ly hôn Miley Cyrus vì lý do 'khác biệt không thể hòa giải'.

Được biết, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã ký vào một khoản hợp đồng hôn nhân trước khi cưới. Theo đó, cả hai sẽ “tiền ai nấy giữ” mà không hề có bất cứ tài sản chung nào để chia chác. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng trẻ cũng không có con nên nếu cả 2 cùng chấp thuận việc ly hôn, mọi thứ sẽ được tiến hành rất dễ dàng.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho biết trước đó, có tin đồn Miley Cyrus muốn nghiêm túc xem xét về cuộc hôn nhân nhưng Liam kiên định rằng nó đã kết thúc Trên thực tế, người của Liam khẳng định rằng chính anh mới là người điên cuồng muốn quay trở lại ban đầu.

Cuối tuần qua, một trong những người bạn của Miley cho biết cô hiện đãtrở về từ Ý và 100% không hạnh phúc. Sẽ rất khó khăn để nữ ca sĩ trở lại LA mà không có Liam. Đây không phải là tình huống mà cô ấy muốn và Miley hy vọng họ có thể tìm ra mọi thứ.

Hiện tại, với việc Liam Hemsworth tuyên bố chính thức ly hôn, fan mong đợi mọi chuyện sẽ diễn ra đơn giản và nhanh chóng, tránh gây ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của 2 người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất