Giải Trí

Lee Jin Hyuk - thành viên nghi bị đánh tráo của X1 do thao túng 'Produce X 101', công bố ngày ra mắt solo

Theo Soompi
Chia sẻ

Giữa những tin tức về việc chương trình Produce X 101 gian lận kết quả đêm chung kết, thực tập sinh Lee Jin Hyuk sẽ debut solo.

Vào ngày 01/10, công ty quản lý TOP Media của Lee Jin Hyuk (UP10TION) đã đưa ra một tuyên bố thông báo rằng nam ngôi sao sẽ phát hành một album solo vào ngày 04/11 sắp tới. Bên cạnh đó, họ cũng tiết lộ về câu lạc bộ người hâm mộ của Lee Jin Hyuk sẽ được ra mắt vào ngày mai (02/10).

Để chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới, TOP Media đã chia sẻ thông tin liên quan đến các kênh truyền thông xã hội của Lee Jin Hyuk. Qua đó, người hâm mộ cũng như khán giả có thể tương tác và theo dõi các lịch trình hoạt động của thần tượng.

Kênh V Live cá nhân và tài khoản Twitter chính thức đã được ra mắt cho Lee Jin Hyuk. Nội dung YouTube hiện sẽ được tải lên trên kênh chính thức của TOP Media .

Twitter.

Bài đăng đầu tiên trên tài khoản twitter của Lee Jin Hyuk bao gồm một bức ảnh tự sướng với chú thích: “Tài khoản Twitter chính thức của Lee Jin Hyuk đã được mở. Tin tức của Lee Jin Hyuk sẽ được thông báo qua tài khoản này kể từ bây giờ, vì vậy vui lòng thể hiện nhiều sự quan tâm nhiều cho cậu ấy nhé”.

Cùng ngày, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đăng tin rằng cảnh sát mạng thuộc Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết, trong số 11 thành viên X1, có 2 đến 3 thành viên đã bị thay đổi thứ hạng cuối cùng tại đêm chung kết. Nói cách khác, số phận của 4 đến 6 thành viên bị thay đổi. Một số thực tập sinh bị loại được cho là Lee Jin Hyuk.

Hiện tại, cảnh sát đã đến thu thập bằng chứng, các tài liệu liên quan tại công ty Starship Entertainment của Kang Min Hee - Song Hyung Jun, MBK Entertainment của Nam Do Hyun - Lee Han Kyul và Woollim Entertainment của Cha Jun Ho.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất