Giải Trí

Nghi vấn Lê Xuân Tiền là người bí mật khiến Nam Anh - Nam Em cùng 'say nắng'?

Phi Long
Chia sẻ

Lê Xuân Tiền có phải là nhân vật được Nam Anh - Nam Em nhắc đến trong câu chuyện cùng yêu một người đàn ông?

Mới đây, cặp chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em vừa hé lộ thông tin từng phải lòng chung một người đàn ông khi tham gia gameshow truyền hình, thông tin này khiến khán giả vô cùng tò mò và bắt đầu truy tìm danh tính người đàn ông “đặc biệt” này.

Nam Anh - Nam Em hé lộ yêu chung một người đàn ông

Nam Em hé lộ: “Bữa đó makeup đi gameshow chung với một diễn viên khách mời nam, Nam Anh kéo nguyên một dàn makeup đến làm lồng lộn, quá trời quá đất. Nam Em thì dặn makeup làm sao cho mình xấu nhất để cho người ta lỡ có để ý thì cũng quên luôn đi. Nhưng vào quay không hiểu sao anh đó lại thích Nam Em”.

Nam Anh cũng không chịu thua và “vạch mặt” em gái: “Nam Em nói vậy thôi chứ trong lòng cũng xéo sắc, qua lại và thể hiện cho người ta chú ý đến mình”. Nam Em liền cho rằng hôm đó cũng “ne né” chứ không có chủ động nhiều. Nam Anh trách “ne né nhưng ánh mắt rất sắc đá thì làm sao người ta có thể chịu được, người ta hay chết dưới tay Nam Em vì ánh mắt mà”. Người mình thích lại thích Nam Em, nên lúc đó Nam Anh rất bế tắc và “em lùi bước về sau để anh bước lên” ngồi nuốt cay nuốt đắng vào trong lòng. Nam Anh còn bật mí Nam Em còn rủ đối tượng đi tăng 3, tăng 4.

Xem lại những lần xuất hiện chung của hai chị em trên sóng truyền hình thì khán giả nhanh chóng nhớ lại một gameshow có sự xuất hiện của người mẫu/diễn viên Lê Xuân Tiền, anh và cặp chị em sinh đôi chơi chung một đội. Sự xuất hiện của bộ ba nhan sắc giúp chương trình thêm hài hước, vui nhộn. Và theo như lời Nam Em kể thì khán giả cũng đặt dấu chấm hỏi có phải người đàn ông may mắn này là Lê Xuân Tiền hay không?

Lê Xuân Tiền là người mẫu/ diễn viên nổi tiếng trong thời gian gần đây và là “chàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường, chàng Jack trong “Gái già lắm chiêu 2”, và là thành viên trong đội Xanh Dương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Với gương mặt điển trai, nam tính, làn da ngăm cùng hình thể chuẩn 1m85, vòng eo 80 cm, Lê Xuân Tiền là cái tên vàng trong làng giải trí Việt.

Lê Xuân Tiền sở hữu vẻ điển trai, cuốn hút.

Body 6 múi như tạc tượng

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất