Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc: 'Boss Hưng hay đưa đón bọn mình đi ăn, ngày nghỉ thì lại dẫn cả team đi spa thư giãn'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nhận xét khó tính trên ghế nóng là thế nhưng với các học trò, HLV Tuấn Hưng vô cùng dễ thương, cưng chiều các học trò hết mực. Đó là những gì Lâm Bảo Ngọc chia sẻ về người thầy của mình tại The Voice 2019.

- Chào Lâm Bảo Ngọc, bạn cảm thấy thế nào sau vòng thi Đối đầu đầy căng thẳng vừa rồi của The Voice 2019?

- Ngọc cũng hơi run một chút và phải mất một thời gian trấn an mình lại, và thế là Ngọc lại tập trung vào công việc của mình.

- Là 2 chị em chơi khá thân với nhau nhưng phải tranh đấu tại vòng Đối đầu, điều này có khiến cả 2 bị kìm nén lại và không bộc lộ được hết khả năng của mình không?

- Mình lại nghĩ chính vì 2 chị em chơi thân với nhau, hiểu nhau, hợp tính nết của nhau nên tạo được sự cân bằng trong ca khúc. Bởi suy cho cùng, 2 chị em chỉ muốn có một phần trình diễn bốc lửa để gửi tới khán giả.

- Nhiều người cho rằng sự sắp xếp của HLV Tuấn Hưng là thiên vị khi chọn bạn đối đầu với Cathy - một cô bé mới 16 tuổi và không sở hữu giọng hát khủng như bạn. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Ngọc nghĩ mỗi người sẽ có điểm mạnh điểm yếu riêng. Bản thân Ngọc cũng đang học hỏi rất nhiều từ các tiền bối và cả các ca sĩ trẻ bây giờ. Theo Ngọc thì việc Cathy trẻ tuổi hơn Ngọc cũng là một điểm mạnh của em ấy đấy chứ.

- Phần thể hiện của bạn trong vòng Đối đầu chưa thực sự hoàn hảo vì những chênh, phô phần mở đầu ca khúc Maria. HLV Tuấn Hưng cho rằng đó là do bạn quá tự tin muốn áp đảo đối thủ. Bạn có đồng ý với nhận xét này không? Bạn thấy phần trình diễn vừa rồi mình đã làm tốt nhất so với lúc tập luyện chưa?

- Như Ngọc đã chia sẻ, qãng giọng của Cathy và Ngọc không giống nhau nên việc lựa chọn tone cho ca khúc này cả Cathy và Ngọc đều bàn bạc để lấy tone và chia câu cho phù hợp. Những câu đầu tiên là ở quãng “kẹt” của Ngọc. Đó là điểm yếu mà Ngọc cần khắc phục. Ngọc không buồn hay trách Boss Hưng, thời gian cũng quá ngắn để Boss có thể hiểu rõ được tính nết và cách làm việc của tất cả thí sinh trong team. Nhưng anh đã giúp Ngọc nhìn trực diện vấn đề và đó là bài học để Ngọc cẩn trọng hơn trong con đường nghệ thuật của mình.

Nếu nhìn vào cách Ngọc trình diễn ca khúc thì có thể mọi người sẽ thấy Ngọc tự tin thái quá so với Cathy. Nhưng nếu đặt vào một ca khúc internative rock thì Ngọc nghĩ đó là một thái độ cần phải có của người ca sĩ để phù hợp với thể loại của bài hát mà mình đang trình diễn. Ngọc luôn không ngừng học hỏi, tự tin không tự ti nhưng khiêm tốn không bao giờ là thừa. Đó là quan điểm sống và làm việc của Ngọc.

- Bạn là một thí sinh sở hữu giọng hát nội lực, kĩ thuật thanh nhạc vững cũng như có nhiều kinh nghiệm đi hát. Phần thi Giấu mặt của bạn đã đạt hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube, điều nay khiến khán giả cho rằng Lâm Bảo Ngọc sẽ là một thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân The Voice năm nay. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Thật sự Ngọc cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thương và trao cho Ngọc niềm tin vào một danh hiệu quán quân. Nhưng nếu nói về kỹ thuật thanh nhạc Ngọc không dám nhận mình vững bởi Ngọc chưa chính thức học qua bài bản. Đôi khi Ngọc vẫn còn những thiếu sót trong cách hát mà phải khắc phục như cách lấy hơi, nhả chữ. Điều Ngọc mong muốn nhất vẫn là sự quan tâm theo dõi và ủng hộ của quý vị khán giả không chỉ tại sân khấu của The Voice mà còn ở cả con đường dài phía trước. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

- Sau 2 vòng thi khó khăn đầu tiên của cuộc thi, bạn đã học được những gì? Phong cách và cá tính âm nhạc của bạn có gì thay đổi so với trước đây?

- Ngọc cảm thấy mình đã cẩn trọng hơn, tập trung hơn khi làm việc. Về cá tính trong âm nhạc, Ngọc vẫn muốn mình đa dạng, học thuật nhưng gần gũi với khán giả đồng thời vẫn khai thác được chất riêng của mình.

- HLV Tuấn Hưng đã hỗ trợ cho bạn và các thí sinh khác như thế nào?

- Boss rất bận nên ko có nhiều thời gian kề cận bọn mình. Nhưng Boss luôn nắm tình hình từ xa và sắp xếp ban cố vấn âm nhạc để chọn bài và tập luyện. Ngoài chuyện bài vở thì Boss còn giúp đỡ bọn mình liên kết với stylist để có trang phục phù hợp với phần thi. Thậm chí, Boss luôn hỏi bọn mình cần gì và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Sau mỗi buổi tập, Boss đều đưa đón bọn mình đi ăn, ngày nghỉ thì lại dẫn cả team đi spa thư giãn. Boss Hưng của bọn mình là như thế đó! (cười).

- Bạn đánh giá như thế nào về các thí sinh còn lại trong team của mình?

- Mỗi người trong team mình đều có chất riêng, dấu ấn hình ảnh riêng và lượng fan riêng. Bọn mình không suy nghĩ về việc đấu loại bỏ nhau mà chỉ mong có thật nhiều thời gian để tập luyện, đi ăn đi chơi với nhau, đàn hát và cười đùa cả ngày. Ngọc không biết các team khác hay các cuộc thi khác như thế nào nhưng hiện tại các thí sinh team Tuấn Hưng chỉ mong ước như vậy thôi.

- Lâm Bảo Ngọc nghĩ thế mạnh của mình là gì và bạn có chiến lược gì để chinh phục ngôi vị quán quân The Voice 2019?

- Chinh phục ngôi vị quán quân không quan trọng bằng có được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ những ca khúc của mình. Mình sẽ cố gắng chọn những ca khúc phù hợp với bản thân và thị hiếu khán giả để trình diễn tại sân khấu GHV 2019. Được đứng trên sân khấu này và hát cho khán giả cả nước nghe đã là một niềm vinh dự lớn của Ngọc rồi nên đi được đến đâu thì hay đến đó vậy.

- Bạn có thể bật mí một chút về hình ảnh và màu sắc âm nhạc mà bạn sẽ mang đến cho khán giả trong vòng thi tiếp theo được không?

- Phần thì này sẽ đòi hỏi Ngọc phải tập luyện rất nhiều bởi đó là một ca khúc yêu thích của chính người ca sĩ mà Ngọc ngưỡng mộ và học lỏm từ chị. Các bạn hãy chờ xem và ủng hộ Ngọc nhé, cám ơn mọi người rất nhiều!

Cùng Saostar đón xem các tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất