Giải Trí

Từng chia sẻ mình không nổi tiếng khi còn đi học, Knet đã nhanh chóng 'lật tẩy' quá khứ của Cha Eun Woo

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng Cha Eun Woo từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hồi đi học mình không hề nổi tiếng. Tuy nhiên anh chàng đã nhanh chóng bị "lật tẩy" bởi bạn học cùng trường

Blue Flame - ASTRO

Thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc, Cha Eun Woo luôn nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Không chỉ vậy, anh chàng còn khiến nhiều người bất ngờ bởi những hình ảnh quá khứ. Thì ra Cha Eun Woo đã sở hữu nhan sắc “vạn người mê” ngay từ khi còn nhỏ. Dù vậy, anh chàng lại phủ nhận điều này và chia sẻ rằng thời đi học mình không hề nổi tiếng. Tuy nhiên mới đây, các cư dân mạng đã cùng nhau “lật tẩy” quá khứ thời trung học của Eun Woo và kết quả thực sự khiến nhiều người thích thú.

Còn nhớ, trong 1 phỏng vấn trước kia, Eun Woo đã sớm phủ nhận sự nổi tiếng của mình: “Khi còn nhỏ, em rất thích tập thể dục. Bởi vậy em thường chơi với hội con trai. Hồi đó 2 bên má của em phúng phính lắm. Đến khi trở thành thực tập sinh, em mới bắt đầu nghe mọi người khen rằng mình đẹp trai”.

Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược với sự khiêm tốn của Eun Woo. Ngay từ khi đi học, vẻ điển trai của anh chàng đã sớm trở thành những chủ đề của các nữ sinh. Không chỉ vậy, 1 số Knet từng học chung trường với Eun Woo đã chia sẻ về ngoại hình của anh khi còn đi học: “Eun Woo đẹp trai đến mức các giáo viên cũng muốn chụp hình chung. Không chỉ điển trai, anh ấy còn giỏi thể thao và học tập bởi vậy các giáo viên thường giao việc vặt cho Eun Woo để được gặp anh ấy nhiều hơn”

Một chia sẻ khác: “Mọi người trở nên yên lặng khi anh ấy xuất hiện tại phòng ăn bởi khi ấy ai cũng bận rộn nhìn vào khuôn mặt điển trai đó”

Trước chia sẻ của những người bạn cùng trường, không ít người đã thể hiện sự ngưỡng mộ: “Các cậu thật may mắn khi học cùng trường với Eun Woo”, “Eun Woo là người duy nhất không biết mình nổi tiếng”, “Visual của cậu ấy không đùa được đâu!”. Chắc chắn với vẻ ngoài hoàn hảo của mình, Eun Woo đã sớm trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý rồi phải không nào !?

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất