Giải Trí

Khi thấy Mai Phương dẫn con gái 'vi vu' Nhật Bản, Phùng Ngọc Huy nhanh chóng chung vui

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mai Phương rạng rỡ dẫn con gái Lavie của mình đi du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào.

Cách đây không lâu trên trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên Mai Phương đã đăng tải một số hình ảnh của cô và con gái Lavie cùng nhau đi du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào. Sau khi vượt qua được cơn bạo bệnh, giờ đây khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy trên môi cô luôn nở nụ cười tươi, tinh thần lúc nào cũng lạc quan và yêu đời. Không chỉ thế niềm vui của cô được đong đầy và hạnh phúc hơn khi được đi cùng đứa con gái Lavie bé bỏng của mình.

Chuyến đi đến đất nước Nhật Bản xa xôi lần này đã khiến cho tinh thần của nữ diễn viên phấn chấn và vui tươi hơn. Và điều ấy được thể hiện rõ qua dòng trạng thái mà Mai Phương đăng tải trên trang cá nhân của mình: “Hành trình đến xứ sở hoa anh đào và tìm bạn mèo máy Doraemon của 2 mẹ con”. Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh “xinh lung linh” trong chuyến tham quan “xứ sở hoa anh đào”, hai mẹ con Mai Phương đã được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp như Mai Thu Huyền, Tú Vi, Kha Ly, Sơn Ngọc Minh… dành lời quan tâm và bày tỏ sự vui mừng của họ khi thấy Mai Phương ngày càng khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

Tuy nhiên điều làm cho cộng đồng mạng chú ý nhiều nhất có lẽ là sự xuất hiện của Phùng Ngọc Huy. Cụ thể sau khi Mai Phương đăng tải về chuyến hành trình vi vu của mình, nam ca sĩ đã nhanh nhẹn bình luận: “Hai mẹ con đi chơi vui vẻ”. Hơn nữatrước sự quan tâm, lo lắng đầy đặc biệt đó, nhiều khán giả đã một phần nào hiểu được tâm ý mà Phùng Ngọc Huy muốn gửi gắm đến mẹ con Mai Phương. Mặc dù hai người đôi ngã, nhưng khoảng thời gian gần đây kể từ ngày Mai Phương mắc bệnh ung thư, tần suất bình luận của Phùng Ngọc Huy vào những bài đăng của cô đã nhiều hơn trước.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương dẫn con gái Lavie của mình đi chơi xa. Vào dịp Tết Kỷ Hợi, cô cũng đưa con gái mình đi du lịch Phan Thiết. Hiện tại, Mai Phương đang điều trị ngoại khóa căn bệnh ung thư mà mình mắc phải vào tháng 8 năm rồi. Đồng thời sức khỏe của cô đã ổn định đến 80% nhờ uống thuốc và tập yoga đều độ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất