Giải Trí

Choáng váng trước tin Dương Mịch - Vương Âu cùng Angelababy - Tần Lam tham gia show tuyển chọn thực tập sinh nhóm nhạc

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đài Mango sẽ cho ra đời show mới mang tên Các chị gái đạp gió rẽ sóng. Đáng chú ý chương trình quy tụ những cặp đôi 'không đội trời chung', là tình địch với nhau suốt một khoảng thời gian trước.

Các chị gái đạp gió rẽ sóng là chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc tràn đầy hơi thở nữ tính, thanh xuân. Chương trình sẽ mời đến 30 nữ nghệ sĩ thành danh, bắt đầu lại từ con số không, trở thành thần tượng thực tập sinh của nhóm nhạc nữ, cùng nhau cạnh tranh kỹ thuật trên sân khấu, chọn ra những người ưu tú nhất lập thành nhóm nhạc chính thức debut.

Chương trình sẽ do 30 vị nữ nghệ sĩ mang trong mình hoài bảo, mộng ước cùng với 2 chế tác nổi tiếng trong ngành và 3 HLV “kỳ quái” tạo thành. Thông qua ba tháng luyện tập, sinh hoạt, tiếp nhận ba giai đoạn khảo hạch lớn, cuối cùng năm người tạo thành một nhóm.

Trong buổi họp báo xuất hiện dàn danh sách khách mời được nhà sản xuất mời đến tham gia gồm: Tống Thiến, Tống Giai, Anglebababy, Giang Sơ ảnh, Trương Vũ Kỳ, Dương Mịch, Vương Tâm Lăng, Lý Phi Nhi, Tần Lam, Trương Hâm Nghệ, Thích Vy, Trương Hàm Vận, Thẩm Mộng Thần, Trương Tử Huyên, Vương Âu, Hám Thanh Tử..

Điều đặc biệt, thông tin dàn khách mời này khiến dư luận nghi ngờ độ chính xác vì quy tụ những cái tên “không đội trời chung” trong giới showbiz. Liệu hai cặp “kẻ thù” từng là tình địch, đối đầu nhau trong một thời gian dài chính là Dương Mịch - Vương Âu, Angelababy - Tần Lam sẽ hội ngộ trong cùng một chương trình? Dù khả năng tin tức trở thành sự thật không cao nhưng dân mạng vẫn hy vọng có thể chứng kiến những “khoảnh khắc” thú vị này!

Chương trình tạm định sẽ lên sóng vào tháng 3 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất