Giải Trí

Katy Perry sẽ hợp tác nếu Taylor Swift chịu xin lỗi

An An
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Dark horse thẳng thắn bày tỏ cô sẽ quên đi những hận thù ngày trước nếu như Taylor Swift nói lời xin lỗi.

Trả lời một người hâm mộ trên Twitter, Katy Perry cho biết cô sẽ cộng tác với Taylor Swift nếu như giọng ca Blank space mở lời xin lỗi vì đã viết ca khúc Bad blood bêu xấu mình. Dù phía Taylor Swift chưa hề lên tiếng nhưng phản hồi này của Katy Perry nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

katy-taylor-4

Katy Perry sẽ hợp tác với Taylor Swift nếu cô ngỏ lời xin lỗi trước.

Từng là đồng nghiệp thân thiết nhưng mối quan hệ giữa Taylor Swift và Katy Perry trở nên rạn nứt từ năm 2014. Nguyên nhân là vì một số vũ công đang đi tour cho Taylor đã phá vỡ hợp đồng để sang làm việc cho Katy. Trong một bài phỏng vấn với Rolling Stone, giọng ca Blank space thậm chí còn ám chỉ một người đã “phá hoại tour diễn” của cô và gọi người đó là “kẻ thù”. Dù không trực tiếp nói ra tên Katy Perry nhưng đông đảo người hâm mộ cho rằng Taylor đang nói về đàn chị.

katy-taylor-1

Một trong những vũ công liên quan tới vụ việc trên đã xác nhận mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ đình đám Hollywood.

Khoảng thời gian Taylor Swift và Calvin Harris xảy ra tranh cãi hậu chia tay, chàng DJ We Found Love cũng từng lên tiếng khẳng định Taylor đã cố tình “chôn vùi” Katy. Đáp lại, giọng ca Dark Horse chia sẻ trên Twitter: “Sự thật sẽ được trả lời theo thời gian”.

katy-taylor-3

Chia sẻ của Calvin Harris và Katy Perry thời điểm đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chia sẻ của Calvin Harris và Katy Perry thời điểm đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất