Giải Trí

Karl Lagerfeld qua đời, chú mèo Choupette có thể thừa kế 200 triệu USD từ người chủ quá cố

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Choupette trở thành chú mèo giàu có nhất thế giới.

Ngày 19/2, Giám đốc sáng tạo Chanel - Karl Lagerfeld qua đời ở tuổi 85. Sự ra đi của nhà thiết kế người Đức nổi tiếng nhất thế giới là cú sốc lớn đối với làng thời trang thế giới.

Ông đã cống hiến cho Chanel suốt 36 năm. Từ một thương hiệu đứng trước bờ vực phá sản, Lagerfeld đã vực dậy nhãn hàng này và giúp nó trở thành đối thủ đáng gờm của Louis Vuitton và đế chế Versace. “Bố già” Chanel đánh bay nét mộng mơ, lãng mạn của Coco Chanel, thay vào đó là những thiết kế mang hơi thở đương đại phù hợp với xu thế.

Lúc còn sống, Karl Lagerfeld có một chú mèo tên là Choupette Lagerfeld. Chú mèo này trở thành bạn đồng hành của Karl trên mọi nẻo đường.

Lagerfeld gặp Choupette năm 2011. Ông từng kể rằng: “Đó là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. “Cô mèo” lúc đầu thuộc về người mẫu Baptiste Giabiconi nhưng khi Lagerfeld chạm mặt, nhà thiết kế thản nhiên nói rằng: “Xin lỗi nhưng Choupette là của tôi“. Ông nói đùa “bắt cóc” con mèo để rồi sẽ biến nó thành người mẫu quốc tế.

Trước khi qua đời, ông Lagerfeld từng chia sẻ rằng Choupette có tài sản riêng, ít nhất là 3 triệu euro từ việc quảng cáo cho một công ty xe hơi Đức và một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản. Giám đốc sáng tạo của Chanel cũng đảm bảo chú mèo vẫn được hưởng lối sống quen thuộc với 2 vệ sĩ riêng và 2 người giúp việc dù không có ông chăm sóc.

Theo Straits Times, mèo Choupette có thể thừa hưởng phần tài sản trị giá 200 triệu USD từ người chủ quá cố - nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld.

Mèo Choupette là một nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang với hơn 170.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Được biết, các món ăn yêu thích của cô mèo nổi tiếng này được chuẩn bị từ những nhà hàng cao cấp từ thủ đô nước Pháp. Và Choupette “dùng bữa ăn” ở bàn như 1 con người.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất