Giải Trí

Chuyện gì đang xảy ra: Justin Beiber thách Tom Cruise một trận đấu võ?

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Hành động mới đây của Justin Bieber khiến các fan không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi anh chàng viết trên twiter rằng muốn đấu võ cùng Tom Cruise

Tưởng rằng sau khi “yên bề gia thất” Justin Bieber sẽ để các fan “yên ổn”, nhưng không, bài viết mới đây trên Twitter mới của anh chàng lại một lần nữa không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hãy cùng tìm hiểu xem anh chàng đã làm gì mà khiến người hâm mộ dậy sóng như vậy nhé!

Vào ngày 9 tháng 6, có lẽ Justin quá rảnh rỗi hoặc có thể anh vừa xem lại những cú đá của Tom Cruise trong các bộ phim nên chàng ca sĩ 25 tuổi này quyết định thách thức siêu sao điện ảnh 56 tuổi một trận đấu. Điều này khiến các fan không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra. Justin Bieber thách đấu bằng 1 cái tweet: “ Em muốn thách đấu với Tom Cruise một trận đấu võ. Tom, nếu anh không chấp nhận thử thách này thì nỗi sợ hãi của anh và chính bản thân anh sẽ không thể yên giấc được đâu. Ai sẽ là người tổ chức trận đấu này? @Dana White”. Thậm chí chàng ca sĩ này còn muốn người đứng đầu UFC Dana White biến điều này thành sự thật.

Chúng ta đều biết rằng Justin Bieber có kỹ năng boxing rất tốt, nhưng võ thuật tổng hợp là một bộ môn đòi hỏi các vận động viên phải nghiêm túc luyện tập trong nhiều năm với kỷ luật cá nhân cao. Liệu có phải Bieber mới xem Jack Racher Nhiệm vụ bất khả thi quá nhiều lần?

Tom Cruise sẽ phản ứng thế nào trước thách thức của Justin Bieber?

Các fan hâm mộ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thậm chí một số người đã phản bác lại tweet của Justin: “Chúng tôi không ưa cái tỷ lệ cược của cậu đâu, Justin”, “Cái quái gì vậy?”, một số khác thì nói: “Tôi cá chắc Tom Cruise sẽ khiển Bieber phải chao đảo đấy” “Nói với cậu ta rằng tôi thách Justin Bieber phát hành album phòng thu thứ 5 của mình đấy”

Cựu vô địch UFC Conor McGregor đã nhanh chóng hưởng ứng trò đùa - hay thách thức của Justin và tweet lại: “Nếu Tom Cruise đủ đàn ông để chấp nhận thử thách này thì McGregor Sports and Entertainment sẽ đứng lên tổ chức trận đấu.

Đến giờ người hâm mộ vẫn không hiểu đây là một trò đùa hay thực sự là một lời thách đấu từ Justin Bieber, nhưng có vẻ người hâm mộ không hào hứng lắm với những gì Justin đang thể hiện. Theo các bạn đây chỉ là trò đùa của anh chàng hay thật sự anh muốn được chiến đấu cùng với Tom Cruise?

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất