Giải Trí

Jung Il Woo - Lee Min Ho: Cặp bạn thân 'đối lập' đáng ngưỡng mộ nhất nhì K-biz

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong tập phát sóng “My Ugly Duckling" ngày 17/2, Jung Il Woo xuất hiện với tư cách khách mời và nói về tình bạn đẹp với nam diễn viên cùng tuổi Lee Min Ho.

Nhắc đến những đôi bạn thân cùng tuổi nổi tiếng xứ Hàn, người ta ngay lập tức nhớ tới tình bạn thân thiết của cặp mỹ nam đình đám Jung Il Woo - Lee Min Ho. Cả hai đã giữ gìn mối quan hệ bạn bè từ rất lâu, trước khi tên tuổi được khán giả biết đến và yêu thích rộng rãi.

Mới đây, trong chương trình truyền hình My Ugly Duckling của nhà đài SBS, khi được hỏi về tình bạn với Lee Min Ho, Jung Il Woo không ngần ngại chia sẻ: “Lee Min Ho là người bạn thân thiết nhất của tôi và chúng tôi đã trở thành bạn bè từ khi còn đi học. Tuy nhiên, tính cách của chúng tôi lại hoàn toàn trái ngược. Điểm chung duy nhất giữa chúng tôi là khẩu vị thưởng thức các món ăn. Và cuối cùng, chúng tôi tôn trọng sự khác biệt của nhau. Mỗi người sẽ nói ra những gì mà mình không thích ở người kia và ngược lại”.

Jung Il Woo kể về tình bạn thân thiết với Lee Min Ho.

Nam diễn viên tiếp tục:“Một điểm chung nữa ở chúng tôi là cả 2 đều không biết uống. Cậu ấy thì không uống chút nào còn tôi thì chỉ mới tập tành uống vài ly gần đây thôi. Thông thường, chúng tôi thường hẹn nhau ở quán cafe và uống cafe thay vì bia rượu. Giờ thì tôi có thể uống một chút rượu rồi”.

Sau đó, Jung Il Woo tiếp tục chia sẻ về cách họ thỏa hiệp lẫn nhau trong cuộc sống. Khi còn trẻ, họ thường đặt ra câu hỏi cho đối phương rằng Tại sao cậu ấy lại làm thế? Tại sao cậu ấy không đồng ý? Bây giờ, họ chọn cách tôn trọng quyết định của nhau. Theo Jung Il Woo, sự khác biệt trong tính cách càng khiến họ thân thiết với nhau hơn.

Il Woo chia sẻ những năm học cấp 3, anh và Lee Min Ho học ở hai ngôi trường cạnh nhau và Lee Min Ho đã rất nổi tiếng trong số những học sinh tại đây bởi vẻ ngoài đẹp trai. Vì thế, Il Woo đã biết về người bạn này trước khi chính thức gặp Lee Min Ho. Dù không học cùng trường, cả hai trở thành bạn bè thông qua những người bạn chung và dần trở nên thân thiết nhất trong nhóm.

Jung Il Woo và Lee Min Ho đều sinh năm 1987, cả hai cùng sống chung một khu phố trong suốt thời gian học cấp 2 và cấp 3. Năm 2006, 2 người cùng ngồi chung một chiếc ô tô và xảy ra tai nạn khiến cả 2 đều bị thương. Mối quan hệ thân thiết giữa cặp mỹ nam nổi tiếng được coi là một trong những tình bạn đẹp nhất xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất