Giải Trí

Jun Phạm lần đầu trải lòng nỗi đau mất mẹ và quá khứ ăn chơi, bỏ nhà đi

Hương Ngân
Chia sẻ

"Tôi quen được nuông chiều, đâu có nghĩ gì đến bố mẹ. Cho đến một ngày, mở mắt ra tôi hay tin mẹ mất trong lúc đang ngủ. Mẹ cứ thế ra đi mà không nói với bất cứ ai một lời..." - Jun nghẹn ngào tâm sự.

So với các thành viên khác trong nhóm 365, Jun Phạm khá trầm tính và là người đam mê du lịch, viết lách. Ở Jun, công chúng luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tình cảm và rất biết cách quan tâm người khác.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài chúng ta vốn quen thuộc lại là một nam ca sĩ với những nỗi buồn, quá khứ ít người biết. Mới đây, trong bài phỏng vấn ở Afamily.vn, Jun lần đầu mở lòng chia sẻ về gia đình, bố mẹ cũng như những ngày tháng ăn chơi, bồng bột.

Nam ca sĩ - diễn viên Jun Phạm.

Theo đó, Jun Phạm sinh ra trong gia đình có 2 anh em. Nhiều năm trước, gia đình nam ca sĩ có dư dả của cải vật chất. Bố có công việc ổn định, mẹ làm kinh doanh giỏi… Chính vì được bố mẹ nuông chiều, vô lo vô nghĩ nên Jun suốt ngày đi chơi với bạn bè. Thậm chí, anh từng chạy xe lạng lách đến nỗi nhập viện. “Có dư dả của cải vật chất quanh mình, tôi sống vô tư lắm. Suốt ngày tôi đi theo chúng bạn, chạy xe lạng lách đến nỗi gây tai nạn nhập viện. Rồi bỏ gia đình đi chơi, thích thì về, không thích lại đi. Tôi quen được nuông chiều, đâu có nghĩ gì đến bố mẹ” - Jun nói.

Tuy nhiên, cuộc sống luôn là những thử thách khó khăn, chúng ta không biết trước được điều gì. Bỗng một ngày, Jun mở mắt ra thì hay tin mẹ mất trong lúc đang ngủ. “Mẹ cứ thế ra đi mà không nói với bất cứ ai một lời. Tôi sốc lắm, tôi không thể tin được mình mất mẹ như vậy.” - Nam ca sĩ nghẹn ngào.

Jun và bố.

Sự ra đi đột ngột của mẹ khiến Jun vô cùng sốc, thậm chí, anh còn ân hận nhận ra mình chưa từng có một bức ảnh chụp chung với mẹ: “Có lần tôi về nhà, tìm ảnh của mẹ để ngắm thì phát hiện ra chưa bao giờ tôi chụp chung với mẹ một bức ảnh nào. Đó là điều ân hận nhất cuộc đời tôi. Có quá nhiều thứ tôi muốn làm cho mẹ nhưng không được nữa rồi.”.

Sau cú sốc mất mẹ, Jun quyết định thay đổi hoàn toàn tính cách, cuộc sống. Từ chàng trai chỉ ăn chơi, không lo lắng cho gia đình, Jun đã biết yêu thương mọi người niết hơn, chuyên tâm học Đại học và rồi bỏ lại sau lưng tất cả để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Tuy nhiên, bản thân Jun lại nhận 6-7 năm đi hát nhưng bố đi xem mình diễn chưa đến 10 lần. “Tôi sợ bố buồn vì lời cay nghiệt mà người ta dành cho tôi. Tất nhiên, đây chỉ là số ít thôi, còn rất nhiều khán giả yêu thương Jun Phạm ở xung quanh. Bố tôi không có kén show lớn hay nhỏ, cứ hễ cậu con trai út mời là bố đi hết. Do chính tôi chủ động không mời, chỉ khi nào tôi cảm thấy thích hợp thì mới để cho bố biết nhiều hơn về công việc của mình.” - Jun bộc bạch.

Phải đến khu tách nhóm 365, Jun mới quyết định bọn về sống chung với bố. Anh muốn dành thời gian chăm sóc bố nhiều hơn. Đồng thời, đây cũng là lúc nam ca sĩ để bố biết thêm về thế giới của mình.

Tôi muốn bố đi du lịch và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Mấy năm qua tôi cũng nói với bố hoài, nếu bố muốn có người ở bên cạnh chia sẻ buồn vui thì cứ đi thêm bước nữa. Tụi con thương bố nhất. Nhưng bố tôi chưa bao giờ có ý nghĩ này. Bố tôi chắc cũng như nhiều ông bố khác, đó là sợ con tốn tiền, mỗi lần muốn đưa bố đi đâu chơi là tôi phải làm như kẻ lừa đảo vậy. Tôi mua vé, chuẩn bị hết mọi thứ, tới giờ ra sân bay thì gọi cho bố bảo ra đi. Nếu bố chần chừ thì nói ngay: “Giờ con mua hết rồi. Nếu không đi là mất 10 triệu đó”. Vậy là bố cứ đi thôi. Tính của bố hay tiết kiệm và sợ con tiêu xài hoang phí lắm.” - anh tâm sự.

Sau tất cả, Jun muốn làm thời gian bên bố, chăm sóc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất