Giải Trí

Isaac hỏi thẳng Liên Bỉnh Phát: 'Không có người đàn ông nào tuyệt vời như anh?'

Phong Ái
Chia sẻ

Sau bộ phim Song Lang, cặp đôi Isaac và Liên Bỉnh Phát nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả thậm chí không ít các fan còn ghép đôi cả hai. Mới đây, Isaac lại khiến các fan thích thú khi hỏi thằng Liên Bỉnh Phát:" Không có người đàn ông nào tuyệt vời như anh?"

Có thể nói kể từ sau khi nhóm 365 tan rã, Isaac xuất hiện nhiều hơn trong những dự án phim điện ảnh và đều nhận được sự đánh giá cao từ khán giả. Vào cuối năm 2018, Isaac tiếp tục đảm nhận vai diễn Linh Phụng cùng với Liên Bỉnh Phát trong bộ phim đề cao nghệ thuật cải lương Việt Nam mang tên Song Lang.

Trong phim cả hai có nhiều cảnh quay thân mật với nhau

Sau khi bộ phim kết thúc, có thể thấy Isaac và Liên Bỉnh Phát trở nên thân thiết và không ít lần 'tình tứ' khiến các fan thích thú, ra sức đẩy thuyền cặp đôi tài-sắc này.

Cả hai song ca cùng nhau trong một buổi talkshow

Còn kề má nhau nữa cơ

Điều quan trọng là gương mặt của cả hai còn có nét 'phu thê'

Mới đây, cả hai lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công khai thả thính nhau trên trang cá nhân. Cụ thể, Liên Bỉnh Phát đã đăng tải bức ảnh của mình và Isaac với dòng trạng thái:” Lập band đi đánh lộn không? Cái anh áo xanh nhìn thấy du côn vầy thôi chứ thật ra là ảnh cộc tính thiệt đó”.

Liên Bỉnh Phát đăng ảnh và tag trực tiếp tên Isaac trên trang cá nhân.

Ngay lập tức Isaac đã vào để lại dòng bình luận ngập “thính”: Sao? Sau mấy tháng mới nhận ra không có người đàn ông nào tuyệt vời như Anh hay gì tự nhiên up hình 2 đứa kèm 1 cái status nhạt như nước ốc vậy?”

Sự đáng yêu của cặp đôi cùng dòng bình luận của Isaac đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và ra sức ghép đôi cả hai. Phía dưới các fan cũng để lại những bình luận cực hài hước và đáng yêu.

Các fan cùng nhau ra sức đẩy thuyền

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất