Giải Trí

Hứa Chí An tay đeo nhẫn cưới trở lại làm việc, thừa nhận không liên lạc với Huỳnh Tâm Dĩnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau thời gian dài vắng bóng, Hứa Chí đã chính thức quay trở lại làm việc và nói rằng sẽ làm lại từ đầu.

[Vietsub] Chỉ Mình Anh Là Chẳng Thể Thay Thế – Sammi Trịnh Tú Văn ft Andy Hứa Chí An

Vào tháng 04/2019, có truyền thông đã tiết lộ hình ảnh ngoại tình của Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh. Hai người họ đã có nhiều cử chỉ thân mật trong khoang xe taxi, cả quá trình không chỉ cười nói, mà còn có hình ảnh ôm ấp, hôn thắm thiết như một cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương.

Sau khi sự việc này được đăng tải, Hứa Chí An đã mở cuộc họp báo, anh đã rơi nước mắt nói câu xin lỗi, nói bản thân đã làm chuyện không thể tha thứ được và tuyên bố tạm thời rút chân khỏi giới giải trí. Khán giả ai nấy đều cảm thấy đau lòng cho vợ của Hứa Chí An là nữ ca sĩ Trịnh Tú Văn ở thời gian đó.

Tính từ thời điểm Hứa Chí An ngoại tình đến này đã hơn mười bốn tháng, và gần đây anh đã chính thức đưa ra thông báo rằng bản thân sẽ quay trở lại làm việc.

Hứa Chí An không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía Trịnh Tú Văn mà ngay cả “tình địch” Mã Quốc Minh cũng lên tiếng: “Hi vọng anh ấy ổn, chuyện đã qua lâu rồi nên mọi người hãy hướng về phía trước mà nhìn. Từ đó đến nay (tôi) không thấy giận anh ấy cũng không giận Tâm Dĩnh… Hi vọng An Tử quay trở lại làm việc sẽ một bắt đầu mới, Tâm Dĩnh cũng có bắt đầu mới. Tôi cũng không biết bây giờ cô ấy như thế nào, hi vọng cô ấy tìm được nửa kia của mình và sự nghiệp cũng trở nên tốt đẹp hơn”. 

Theo truyền thông Hong Kong, vào ngày 15/06, Hứa Chí An với tinh thần phấn chấn, rạng rỡ, tay đeo nhẫn đứng trước ống kính truyền thông để thông báo sự trở lại của mình. Nam ca sĩ nói rằng khoảng thời gian này, bản thân đã tự xem xét lại bản thân mình và cảm thấy chính mình đã trưởng thành lên không ít, tuy có khó khăn nhưng anh sẽ tận lực hướng về phía trước.

Hứa Chí An cảm thấy hôm nay chính là thời khắc tốt để quay trở về đối diện với bản thân và xã hội, anh hi vọng những chuyện phát sinh trong quá khứ có thể giúp cho tương lai của mình tốt hơn.

Bà xã Trịnh Tú Văn hỏi anh có chuẩn bị tốt chưa, tâm trạng phải tích cực lên và không ngừng nói những lời cổ vũ cho anh, phải có lòng tin vào bản thân mình, Hứa Chí An cũng thẳng thắn nói rất biết ơn sự động viên của đối phương.

Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn

Ngoài ra, Hứa Chí An nói bản thân đã không còn liên lạc với Huỳnh Tâm Dĩnh: “Chuyện trước kia cũng đã qua đi rồi, tôi cảm thấy chuyện này đối với tôi mà nói là vết sẹo của lầm lỗi, và nhìn thấy vết sẹo này thì tôi càng sẽ cảnh tỉnh mình nhiều hơn“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất