Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa từng chia tay Lâm Tâm Như vì Diệp Tuyền

Chia sẻ

Theo tin tức, cặp đôi này từng hẹn hò một thời gian hồi năm 2011 - 2013 nhưng sau đó chia tay vì sự xuất hiện của Diệp Tuyền.

Báo chí Đài Loan những ngày gần đây liên tục lục lại chuyện tình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Họ quen nhau 10 năm nhưng mãi đến gần đây mới tiết lộ đang hẹn hò nửa năm.
Nguồn tin cho biết thời điểm đóng chung trong phim Tàu điện ngầm năm 2006, hai người không hề thân thiết. Hoắc Kiến Hoa chủ động né tránh người đẹp hơn tuổi vì lúc đó cô đang yêu đạo diễn Đường Quý Lễ. Anh không muốn gây ồn ào và hiểu nhầm. Nhưng cả hai chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi Lâm Tâm Như chia tay bạn trai vào năm 2009.

resize_soai-ca-hoac-kien-hoa-thua-nhan-hen-ho-lam-tam-nhu-3-1463727274-width600height409

Diệp Tuyền - Hoắc Kiến Hoa.

Diệp Tuyền - Hoắc Kiến Hoa.

Thời điểm đóng chung trong Khuynh thế hoàng phi năm 2011, họ dành cho đối phương nhiều cử chỉ tình cảm. Nguồn tin lúc đó cho biết, Hoắc - Lâm thường xuyên ở lại nhà nhau qua đêm. Chuyện tình được nhiều người ủng hộ nhưng sau đó, Hoắc Kiến Hoa sang Đại lục đóng phim mới và anh nảy sinh tình cảm với bạn diễn một thời Diệp Tuyền.

Vì người đẹp Hong Kong, hoắc chia tay Lâm Tâm Như vào năm 2014. Cao trào nhất là việc Hoắc Kiến Hoa thường xuyên sắp lịch rảnh rỗi để dành thời gian bên Diệp Tuyền. Họ từng bị bắt gặp đi ăn khuya, khoác vai nhau tình tứ lúc tối muộn tại phim trường Hoành Điếm.

resize_hoackienhoa2

Hoắc và Diệp Tuyền từng bị bắt gặp thân mật vào tối muộn.

Hoắc và Diệp Tuyền từng bị bắt gặp thân mật vào tối muộn.

“Mặc dù hai người họ phủ nhận hẹn hò vì Hoắc Kiến Hoa là người kín đáo nhưng chuyện tình tay ba ngày đó từng gây xôn xao”, Oriental Daily viết. Nhiều người còn cho rằng, Lâm Tâm Như bao dung, rộng lượng khi vẫn chung tình với Hoắc Kiến Hoa.

Trong khi đó, ở một động thái khác, không chỉ Diệp Tuyền bị khơi lại, trang cá nhân Hồ Ca cũng ngập tràn bình luận về Hoắc - Lâm. “Người đàn ông năm ấy của anh và lời hẹn ước 5 năm đâu còn mà anh vẫn ở đây chia sẻ ảnh quảng cáo vậy” (bình luận đến 48.000 lượt Like), “Vợ anh (ám chỉ Hoắc Kiến Hoa) bị Tử Vy cướp rồi, còn đóng quảng cáo sao” (38.000 Like), “Anh đừng khóc nữa nha, bọn em sẽ là Hoắc Kiến Hoa của anh”.

Nhiều cư dân mạng còn trêu ghẹo: “Hồ Ca ơi, thế là xong rồi, Hoắc Kiến Hoa hóa thành bướm như Hàm Hương bay đi rồi”, “Anh đừng khóc trong lòng nhé”, “Anh thất tình đúng vào ngày tình yêu đó, thật đáng thương”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất