Giải Trí

Hóa cáo chín đuôi thất bại, ảo thuật gia vẫn nhận được 'cơn mưa lời khen' từ ban giám khảo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vòng Chung kết của một gameshow về ảo thuật chính thức lên sóng tập đầu tiên với phần tranh tài gay cấn của 2 ảo thuật gia xuất sắc Đức Joker (Trần Anh Đức) và J (Nguyễn Việt Hoàng).

Với chủ đề Free Style, các thí sinh bước vào vòng chung kết được tự do thể hiện khả năng, tư duy sáng tạo của mình với bộ môn ảo thuật. Đối đầu với thí sinh Đức Joker với màn biểu diễn tái hiện tài nghệ của David Copperfiel, anh chàng ảo thuật gia trẻ tuổi J (Nguyễn Việt Hoàng) chọn cho mình vai diễn Kitsune, hồ ly tinh trong văn hóa dân gian Nhật Bản.

J đem màn trình diễn phong cách Nhật bản siêu hoành tráng lên sân khấu ảo thuật.

Được xem là màn trình diễn lộng lẫy, hoành tráng, nhiều sắc màu nhất từ trước tới nay trên sân khấu chương trình, “cáo 9 đuôi” J lần lượt thể hiện các phần ảo thuật ngồi xoay tròn trên không, hoán đổi các lá bài, màn đâm kiếm Origami và “hô biến” một chú đà điểu khổng lồ lên sân khấu. Tuy nhiên, giữa màn đùa nghịch với các lá bài, J đã vô tình để bộ trang phục cồng kềnh làm ảnh hưởng tới phần thi, khiến cả 3 vị giám khảo đều phát hiện.

Toàn bộ tiết mục ảo thuật cực mãn nhãn của J.

Mặc dù vậy, khán giả không tinh ý dường như chẳng thể nhận ra lỗi nhỏ này, bởi lẽ J đã ứng biến cực nhanh và đánh lạc hướng khán giả bằng một cử chỉ rất tự nhiên khác. Phản xạ nhạy bén và chuyên nghiệp giúp anh chàng nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía ban giám khảo.

Giám khảo Palmas ấn tượng nhất với màn “hô biến” chú đà điểu khổng lồ lên sân khấu.

Sau khi thưởng thức toàn bộ tiết mục, giám khảo Palmas cho rằng sân khấu trình diễn hôm nay của J rất hoành tráng và đã mắt chẳng kém một chương trình ảo thuật quốc tế. Đồng thời, cả anh cùng giám khảo Lý Nhã Kỳ, Petey Majik đều cho rằng gương mặt và biểu cảm của J rất thích hợp đóng vai ác. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn hóm hỉnh khuyên anh chàng nên giữ nguyên phong độ, đừng bao giờ chọn vai diễn thiên thần.

Lý Nhã Kỳ thích thú với tiết mục cuối cùng “trái tim tình yêu”.

Trước đó, thí sinh Đức Joker (Trần Anh Đức) tái hiện thành công phần trình diễn kịch câm lồng ghép ảo thuật vô cùng thú vị và lãng mạn của thần tượng hồi nhỏ David Copperfiel. Đến với phần thi này, Đức Joker tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng khả năng biến ra đồng xu, “hút” vào túi áo mình hàng loạt đồ trang sức, đá quý đắt tiền. Ấn tượng nhất là tiết mục “hô biến” hình nộm giấy thành người thật rồi trở lại hình giấy ở cuối màn trình diễn khiến người xem “mắt chữ A, mồm chữ O” vì thán phục.

Joker thể hiện sân khấu ảo thuật nhạc kịch của chàng siêu trộm đào hoa.

Và tiết mục cuối cùng với những lá bài xuất sắc “hạ gục” khán giả cùng ban giám khảo.

Phần thi của Đức Joker cũng đầy ấn tượng.

Kết thúc đêm thi, ảo thuật gia J nhận được 100 điểm, còn ảo thuật gia Đức Joker được 89 điểm. Tuy nhiên đây chưa phải là kết quả cuối cùng, bởi 2 thí sinh này sẽ còn có phần thi ở tập thứ 3 của vòng Chung kết với 2 thí sinh khác. Kết quả cuối cùng sẽ là tổng điểm của 2 đêm thi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất