Giải Trí

HLV The Voice: 2 thế hệ âm nhạc - 2 gam màu độc đáo!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Bộ tứ quyền lực của The Voice 2018 đã chính thức lộ diện! Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên sẽ mang đến đột phá gì cho Giọng hát Việt năm nay?

Sự nghiệp của Lam Trường với những dấu son rực rỡ, chủ nhân của “gia tài hit” gắn liền với tuổi trẻ của những thế hệ 8X, 9X, không ngoa khi gọi “anh Hai” Lam Trường là một trong những “tường thành” của nhạc nhẹ Việt Nam những năm 2000. Nhà nhà nghe nhạc Lam Trường, người người biết đến những Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Katy Katy, Đi về nơi xa, Mãi mãi… 

Lam Trường và Thu Phương là hai ca sĩ thuộc thế hệ nhạc nhẹ Việt Nam những năm 2000. Đến năm 1997, tên tuổi “anh Hai” Lam Trường vụt sáng với ca khúc Tình thôi xót xa được khán giả yêu thích nồng nhiệt, trở thành ca khúc trào lưu trong giới trẻ bấy giờ.

Nam ca sĩ gắn liền với Làn Sóng Xanh, là gương mặt trụ vững trong mọi bảng xếp hạng danh giá thời hoàng kim, Lam Trường trở thành “tượng đài” trong lòng đông đảo thế hệ người nghe nhạc và là thần tượng của không ít nghệ sĩ trẻ.

Lần đầu tiên “nên duyên” với vai trò giám khảo của Giọng hát Việt mùa 5, Lam Trường nhận được nhiều ủng hộ và kỳ vọng sẽ gây ấn tượng đặc biệt trên chiếc “ghế nóng” quyền lực này.

Nổi lên từ ca khúc Có phải em mùa thu Hà Nội, ca sĩ Thu Phương được đông đảo khán giả yêu mến bởi giọng ca lạ, đặc biệt phát huy tối đa tác dụng khi cất giọng trong những bản ballad “lụi tim” người nghe. Có những ca khúc chỉ Thu Phương hát mới cảm xúc đong đầy được như thế, mà không thể thay bằng một giọng ca khác. Sự “độc nhất vô nhị” giúp Thu Phương tìm được chỗ đứng và giữ vững được ánh hào quang của riêng mình, dù có nhiều lớp ca sĩ đàn em xuất hiện.

Đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo khán giả, HLV Thu Phương trở lại The Voice năm nay, hứa hẹn mang đến những sức hút và đột phá mới cho chương trình.

Hai vị HLV trẻ tuổi của The Voice 2018 có nhiều điểm chung, khi đều là những ca sĩ đình đám của Vpop, sở hữu “gia tài” hit và fan đáng mơ ước. Hơn nữa, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đều là… cựu HLV The Voice 2017, trở lại lần thứ với The Voice năm nay.

Là gương mặt thống trị những bảng xếp hạng trong mỗi lần tái xuất Vpop, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên được đánh giá là hai gương mặt ca sĩ thuộc thế hệ tiếp nối thành công của các đàn anh, đàn chị đi trước. Âm nhạc mới, tiếp thu nhiều từ làng nhạc khu vực và thế giới, cả hai đều là những nghệ sĩ chịu khó thay đổi mình, làm mới bản thân với nhiều thể loại từ ballad, dance, R&B cho đến EDM…

Cứ mỗi lần trình làng sản phẩm mới, người ta lại thấy một Noo Phước Thịnh, một Tóc Tiên rất khác. Mới lạ, biến hóa cũng chính là chìa khóa để giữ lửa tên tuổi và gặt hái thành công liên tiếp trong chặng đường dài của hai ca sĩ này.

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên, trong lần đầu nhận lời ngồi “ghế nóng” The Voice mùa 4, đã gây ra nhiều tranh cãi. Thế nhưng, “đường dài mới biết sức ngựa”, với những thể hiện đầy cố gắng, nhiệt huyết, cả hai đã thuyết phục khán giả dõi theo Giọng hát Việt 2017, rằng: Họ hoàn toàn xứng đáng là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ, góp mặt để tuyển chọn, hỗ trợ và đồng hành với sự tỏa sáng của các thí sinh.

Hội ngộ tại The Voice năm nay, hai vị huấn luyện viên sẽ có những “tuyệt chiêu” mới nào, hãy cùng dõi theo Giọng hát Việt, chính thức lên sóng từ ngày 20/05/2018.

Hai thế hệ HLV xuất hiện trên “ghế nóng” The Voice 2018, mang đến những gam màu khác biệt và hứa hẹn nhiều đột phá, bất ngờ cho người hâm mộ.

The Voice đang trong những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của vòng Giấu mặt, và sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/05/2018, chính thức tái ngộ đông đảo khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất