Giải Trí

Hết năm 2016 rồi! Khi nào thì ba cặp đôi Hoa ngữ đình đám này mới chịu…cưới đây

Thu Phương
Chia sẻ

Phạm Băng Băng - Lý Thần, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi, Trương Hàn - Na Trát là những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2016 này. Bước sang năm 2017, người hâm mộ rất mong chờ chuyện tình đẹp và cũng nhiều sóng gió của họ sẽ có cái kết viên mãn là một đám cưới thế kỉ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần
Sáng 29/5/2015, Lý Thần bất ngờ đăng trên trang cá nhân bức ảnh tình cảm bên Phạm Băng Băng với lời chú thích “Chúng tôi”, xác nhận đang hẹn hò người đẹp. Băng Băng sau đó chia sẻ bức ảnh này. Và thế là chuyện tình của cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ ra đời…

Ít ai biết Lý Thần là mối tình đầu tiên Phạm Băng Băng chính thức công khai.

Lý Thần và Phạm Băng Băng cho biết họ quen biết từ năm 2006 nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ năm 2014, cặp đôi mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ và chính thức hẹn hò.Trong tình yêu, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều là những người khá đào hoa và được nhiều người theo đuổi. Trước Lý Thần, Phạm Băng Băng từng dính nghi án hẹn hò đàn em Lý Trị Đình còn Lý Thần thì từng có một đoạn tình cảm nồng cháy với bản sao của Phạm Băng Băng là Trương Hình Dư.

Dù lịch trình bận rộn, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho nhau, đặc biệt trong các dịp đặc biệt như sinh nhật hay lễ kỉ niệm của cặp đôi…

Cặp đôi luôn nắm chặt tay nhau đầy ngọt ngào dù ở chốn riêng tư hay trước bàn dân thiên hạ

Khi mới công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi cũng gặp nhiều sóng gió như tin đồn Phạm Băng Băng là người thứ ba “hớt tay trên” Trương Hình Dư hay chuyện Lý Thần chỉ muốn lợi dụng mối quan hệ với Phạm Băng Băng để nổi tiếng. Khi công khai yêu nhau và vướng phải tin đồn chuyện tình yêu tay ba, Lý Thần đã không ngại chia sẻ trên trang cá nhân là sợ Phạm Băng Băng tổn thương, anh sẽ dùng hết sức để bảo vệ cô. Anh chàng còn gọi Băng Băng rất đỗi yêu chiều: 'Tiểu Phạm”. Tuy đều là cao thủ tình trường nhưng Phạm Băng Băng và Lý Thần cho biết lần này cả hai đều rất nghiêm túc và muốn xây đắp một mối quan hệ bền vững có thể tiến đến hôn nhân. Gia đình hai bên đều rất ủng hộ chuyện tình này.

Cặp đôi từng bị nghi là đeo nhẫn đính hôn trong một sự kiện tham dự cùng nhau.

Đến nay, sau hơn hai năm hẹn hò, tình yêu của cặp đôi vẫn luôn mặn nồng và hòa thuận. Đặc biệt, từ khi say đắm trong tình yêu, người ta nhận thấy Phạm Băng Băng trở nên rạng ngời, hạnh phúc hơn hẳn. Cô không còn cố gồng mình tỏ ra kiên cường, mạnh mẽ như trước mà trở thành một cô gái nhỏ luôn âu yếm nép vào vòng tay vững chãi của người mình yêu. Lý Thần cũng luôn chiều chuộng bạn gái và yêu thương cô vô điều kiện. Nam diễn viên nhiều lần khẳng định luôn muốn tổ chức một đám cưới thế kỉ cho Phạm Băng Băng nhưng vì lịch trình bận rộn của cả hai nên chưa thể sắp xếp được thời gian. Tháng 3 năm nay, có tin cặp sao đã góp tiền mua biệt thự ở Thanh Đảo (Sơn Đông) để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sắp tới. Trên mạng còn lan truyền hình ảnh hồ sơ mua bán của Lý Thần và Phạm Băng Băng tại Sở nhà đất. Vì thế nhiều người dự đoán chuyện hỉ sự của cặp đôi sẽ diễn ra trong năm 2017 sắp tới.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun

So với Phạm Băng Băng và Lý Thần thì chuyện tình cặp đôi Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun dường như còn khó tin và li kì hơn rất nhiều. Nàng là người Trung Quốc còn chàng đến từ nước Hàn xa xôi. Nàng - một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ còn chàng là tài tử hàng đầu của xứ sở Kim Chi. Nàng mới 28 tuổi còn chàng đã ngoài 39, cách nhau gần một con giáp. Vượt qua khoảng cách địa lý và bất đồng ngôn ngữ, cả hai đã tìm thấy sự đồng điệu và tình yêu chớm nở. Song Seung Hun dường như là mối tình đầu của “thần tiên tỷ tỷ” trong khi đó Lưu Diệc Phi cũng là bóng hồng khiến nam tài tử Trái tim mùa thu thầm phải lòng từ rất lâu.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi là cặp đôi Hoa - Hàn quyền lực nhất 2016.

Có tin đồn rằng trước khi cùng đóng chung trong phim Tình yêu thứ ba, Song Seung Hun đã rung động trước nhan sắc kiều diễm của Lưu Diệc Phi trong một lần tình cờ gặp nữ diễn viên trong một sự kiện ở Hàn Quốc. Việc lựa chọn Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính trong Tình yêu thứ ba cũng là yêu cầu tha thiết của nam tài tử với điều kiện không phải Lưu Diệc Phi không tham gia. Khi vừa công khai tình cảm, Song Seung Hun đã tỏ tình với Lưu Diệc Phi ngay trên sân khấu của một chương trình truyền hình: “Anh không phải là người tham lam đâu, nhưng khi nhìn thấy em, anh đã muốn có được em” khiến cô nàng chỉ biết mỉm cười vì ngại ngùng và hạnh phúc.

Cặp đôi quen biết và nên duyên trên phim trường Tình yêu thứ ba.

Tuy nhiên Song Seung Hun chia sẻ anh đã đổ nàng Tiểu long nữ từ rất lâu trước đó rồi.

Tháng 8 năm 2015, Phong Hành đăng loạt ảnh Song Seung Hun tới nhà của Lưu Diệc Phi, ngày hôm sau mới về. Ngay lập tức, thông tin này khiến khắp các diễn đàn và mạng xã hội “bùng nổ” các cuộc tranh luận. Chỉ ít giờ sau đó, công ty đại diện của Song Seung Hun nhanh chóng thừa nhận: “Sau khi kết thúc việc ghi hình cho bộ phim họ không thường xuyên gặp nhau nhưng vẫn giữ liên lạc và việc này giúp mối quan hệ tình cảm của họ tốt đẹp hơn. Mong mọi người hãy cùng chúc phúc cho họ!”. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện và luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Những hình ảnh song Seung Hun về nhà Lưu Diệc Phi giữa đêm khuya đã làm rúng động cả nền giải trí hai nước Hoa, Hàn vì sự xuất hiện của một cặp đôi đình đám mới.

Sau khi công khai hẹn hò, cả hai luôn xuất hiện ngọt ngào, tình tứ bên nhau như thế này…

Dù một người Trung Quốc, một người Hàn Quốc nhưng Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn dễ dàng giao tiếp với nhau nhờ…tiếng Anh.

Tuy vô cùng xứng đôi nhưng chuyện tình Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi cũng gặp không ít sóng gió. Khi mới công khai hẹn hò, không ít người cho rằng, chuyện tình của hai người chỉ là để tuyên truyền phim cho nhau mà thôi. Sau đó, nhiều lần báo chí Đài Loan lẫn Trung Quốc đưa tin cặp đôi đường ai nấy đi sau một thời gian tìm hiểu nhau vì bất đồng văn hóa và do cả lịch trình bận rộn khiến cả hai “xa mặt cách lòng”. Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng, Lưu Diệc Phi vì không quên được tình cũ là bạn gái đồng tính tên Tăng Dật Khả. Đối với những tin đồn này, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đều chọn cách im lặng không lên tiếng thanh minh. Duy chỉ có một lần, Song Seung Hun lên tiếng cho hay: “Tôi tuyệt đối không chia tay với Lưu Diệc Phi”. Anh cũng cho biết hiện giờ chuyện hẹn hò của hai người vẫn hết sức ổn định, chỉ là không muốn tiết lộ quá nhiều với truyền thông và báo giới: “Chúng tôi không có lý do gì để phải giả vờ hẹn hò cả”.

Sau khi hẹn hò, Lưu Diệc Phi đưa Song Seung Hun về quê nhà Vũ Hán thăm mẹ và gia đình của cô.

Song Seung Hun tỏ ra rất hào hứng khi được người đẹp tin tưởng giới thiệu với gia đình chứng tỏ mối quan hệ của hai người rất nghiêm túc và chân thành.

Đều là những ngôi sao nổi tiếng nên Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đều hẹn hò rất kín đáo. Cả hai thường tranh thủ thời gian rảnh hiếm hoi trong các kì nghỉ lễ để sang Hàn Quốc hoặc Trung Quốc thăm nhau. Tháng 12 năm ngoái, Lưu Diệc Phi còn đưa mẹ tới Hàn Quốc du lịch, rộ lên tin đồn “hỷ sự” của hai người đang tới gần còn Song Seung Hun cũng công khai thể hiện anh rất mong mỏi chuyện hôn sự trong tương lai. Tháng 8 năm nay, Song Seung Hun đã bắt chuyến bay đến Trung Quốc để dự sinh nhật Lưu Diệc Phi.

Tương tự, vào tháng 10, trong buổi tiệc đón sinh nhật tuổi 40 của Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi cũng từ Trung Quốc qua tham gia cùng anh. Được biết buổi tiệc này được tổ chức tại một câu lạc bộ cao cấp ở khu Gangnam, Seoul, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như vợ chồng Lee Byung Hun -Lee Min Jung, So Ji Sub, nghệ sĩ hài Shin Dong Yup… Báo chí xứ Hàn đưa tin, Song Seung Hun đã nhân cơ hội này để giới thiệu bạn gái của mình với bạn bè thân thiết. Ngoài ra, thỉnh thoảng cũng có khi cặp đôi chọn cùng đi Pháp du lịch để tránh tai mắt của cánh săn ảnh.

Buổi tiệc sinh nhật của Lưu Diệc Phi vào tháng 8 mới đây với sự tham gia của bạn trai Song Seung Hun.

Mới đây nhất, một người hâm mộ đã bắt gặp Lưu Diệc Phi và cả Song Seung Hun tại một hộp đêm ở Hàn Quốc. Có lẽ, cặp đôi đã dành khoảng thời gian bên nhau nhân dịp Giáng sinh. Sau đó, hình ảnh Lưu Diệc Phi ở sân bay Incheon - Hàn Quốc được tung ra, các fan mới vui mừng tin rằng chuyện cô sang Hàn thăm bạn trai là thật. Nếu vậy, thì chuyện tình của cặp đôi Hoa - Hàn này vẫn vô cùng thuận lợi và nồng thắm mặc dù ít xuất hiện trước truyền thông. Vì thời gian hẹn hò cũng đã lâu và tuổi của Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi cũng không còn trẻ nữa nên rất có thể cặp đôi sẽ tính đến chuyện kết hôn vào năm 2017 này. Đây sẽ là một trong những đám cưới đình đám nhất mà cả fan Trung lẫn fan Hàn đang trông ngóng từng ngày.

Một lần nữa, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lại bắt gặp đang kín đáo hẹn hò trong một quán bar ở Hàn dịp giáng sinh vừa rồi.

Lưu Diệc Phi xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc hôm 25/12 khiến fan tin chắc cô nàng sang Hàn thăm bạn trai.

Trương Hàn - Na Trát

Trương Hàn - Na Trát là một trong số ít cặp đôi bền bỉ dùng thời gian gian để chứng minh cho tình yêu chân thành của mình và cuối cùng họ cũng đã làm được. Có thể nói đây là cặp đôi thị phi của showbiz Hoa ngữ ngay từ lúc mới nhen nhóm bắt đầu.

Khi tin đồn Trương Hàn hẹn hò với Na Trát dấy lên lúc đó nam diễn viên vẫn đang là một đôi với Trịnh Sảng. Chia tay Trịnh Sảng tháng 6/2014, nhưng trước đó đã có thông tin Cổ Lực Na Trát tới phim trường thăm Trương Hàn vào tháng 4. Một năm hậu chia tay Trịnh Sảng, ngay từ tháng 11/2014 và nhất là từ đầu năm 2015, Trương Hàn liên tục vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp Tân Cương. Vào tháng 2/2015, cặp đôi từng bị bắt gặp cùng nhau đến chơi một quán bar đến 4 giờ sáng. Sau đó, Trương Hàn đã cùng Cổ Lực Na Trát về căn hộ của cô rồi ở lại đó qua đêm. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, và khẳng định họ chỉ là bạn bè bình thường.

Trương Hàn và Na Trát kín đáo hẹn hò trước khi công khai chuyện tình cảm.

Cả hai bị bắt gặp đi du lịch nước ngoài cùng nhau ít lâu sau khi Trương Hàn chia tay Trịnh Sảng.

Sáng ngày 9/8/2015, Trương Hàn vừa chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Na Trát qua weibo, đồng thời khoe ảnh hai người tình cảm hôn nhau. Điều đáng nói là chỉ đến đêm trước (8/8) Trương Hàn mới chịu xoá hình của anh và Trịnh Sảng trên Weibo của mình.

Hình ảnh Trương Hàn chia sẻ trên weibo như một cách công khai thừa nhận chuyện hẹn hò với Na Trát.

Mặc dù đã từng hẹn hò với Trịnh Sảng trong vòng 5 năm nhưng Cổ Lực Na Trát mới là người bạn gái được Trương Hàn duy nhất công khai thừa nhận ngay từ khi bắt đầu yêu nhau. Trong một sự kiện, Trương Hàn đã thẳng thắn bày tỏ: “Tôi rất nghiêm túc về mối quan hệ này. Tôi dự định sẽ cùng Cổ Lực Na Trát kết hôn. Mỗi khi nghĩ đến điều này, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

Tháng 3 mới đây, trong buổi tuyên truyền phim Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh, cặp đôi vẫn vô cùng nồng thắm, ngọt ngào. Không chỉ tình tứ trước báo giới, truyền thông mà ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường, người ta vẫn dễ dàng thấy những cử chỉ quan tâm ấm áp cả hai dành cho nhau như một cái nắm tay giữa chốn đông người, những ánh mắt gửi trao mà chỉ những người đang yêu mới hiểu.

Sau hơn một năm hẹn hò, tình yêu của Trương Hàn và Na Trát vẫn ngọt ngào như vậy.

Trương Hàn luôn tỏ ra là một soái ca ở bên che chở và bảo vệ người mình yêu.

Dù ở chốn đông người, cặp đôi vẫn trao nhau những ánh mắt nồng nàn, say đắm như thuở mới yêu.

Yêu nhau hơn 2 năm nhưng chuyện tình Trương Hàn - Na Trát vẫn vô cùng mặn nồng và luôn tươi mới. Đều là những ngôi sao nổi tiếng với lịch trình bận rộn nhưng cặp đôi luôn dành thời gian cho nhau. Không chỉ gặp gỡ nhau thường xuyên mà cả hai còn tranh thủ hâm nóng tình cảm khi đi du lịch cùng nhau đến các thành phố trên thế giới cũng như ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Tháng 10, vào dịp sinh nhật Trương Hàn, Na Trát công khai hình ảnh đón sinh nhật cùng người tình trên weibo. Kèm theo những tấm hình ngọt ngào là lời chúc của mỹ nhân Tân Cương: “Sinh nhật vui vẻ ”, đính kèm hình con chuột là biệt danh cô nàng dùng để gọi người yêu. Sau đó Trương Hàn cũng hạnh phúc đáp lại: “Cảm ơn con khỉ nhỏ của anh”.

Cũng trong thời gian này, hình ảnh Trương Hàn và Na Trát cùng nhau đi xem nhà đã vô tình bị fan bắt gặp và chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Trong ảnh, cặp đôi đeo kính râm, ăn mặc thời thượng, đang chăm chú lắng nghe lời giải thích của nhân viên môi giới bất động sản. Trước đó, có tin Trương Hàn, Na Trát đang tìm mua nhà ở Thượng Hải để chuẩn bị cho việc kết hôn vào cuối năm nay.

Cặp đôi luôn bên nhau vào những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người

Thậm chí cả hai đã tính chuyện mua nhà để chuẩn bị cho chuyện hỉ sự không xa trong tương lai.

Tuy gặp vô vàn sóng gió cũng như sự phản đối của nhiều bên nhưng cuối cùng chuyện tình của ba cặp đôi nổi tiếng: Phạm Băng Băng - Lý Thần, Trương Hàn - Na Trát, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi vẫn thuận lợi cập bến trong năm 2016 này. Hi vọng năm 2017 sắp tới, người hâm mộ sẽ có cơ hội được chứng kiến những đám cưới thế kỉ của những đôi trai tài gái sắc này như là cái kết trọn vẹn cho những câu chuyện tình yêu đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất