Giải Trí

Top 5 Mister Vietnam 2019 thẳng thắn 'đáp trả' lời mời chụp khỏa thân, nghi án 'mua giải'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

5 quán quân - á quân của Mister Vietnam 2019 đã có câu trả lời đầy tự tin và bản lĩnh về những vấn đề nhạy cảm như chụp ảnh khỏa thân vì tiền hay "mua giải" để có thứ hạng cao.

Cuộc thi Mister Vietnam 2019 kết thúc với chiến thắng cùng thuộc về 2 quán quân Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền. 3 á quân Trần Quang Thắng - Lê Hữu Đạt - Nguyễn Hoài Nam cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi bứt phá trong đêm thi quyết định và có thể trở thành đại diện Việt Nam dự thi nam vương quốc tế. Các fan dành không ít bình luận khen ngợi về hình thể, gương mặt - thần thái cuốn hút của Top 5 Mister Vietnam mùa đầu tiên nhưng vẫn xuất hiện một vài bình luận đặt nghi vấn về việc “mua giải” cũng như tin đồn giới tính thứ 3 đối với 5 người mẫu trẻ tiềm năng.

SAOstream - Giao lưu cùng Top 5 Mister Việt Nam 2019

HOT!!! Top 5 Mister Vietnam 2019 giao lưu trực tuyến đầu tiên sau chung kết ? Sẽ có màn 'khoe cơ bụng' nóng nhất mạng xã hội? ?Cùng thả tim, đặt nhiều câu hỏi 'gắt' làm khó các chàng trai 6 múi nào ?

Người đăng: SaoStar vào Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Buồi giao lưu trực tuyến cùng Top 5 thí sinh đạt giải cao nhất tại Mister Vietnam 2019.

Nhận được câu hỏi về việc liệu có hay không sự đánh đổi dưới bất cứ hình thức nào để các người mẫu nam có được danh hiệu “nam vương”, cả Minh Quyền, Đình Lĩnh, Hoài Nam, Hữu Đạt và Quang Thắng đều khẳng định có được thành công nhờ sự nỗ lực và quyết tâm trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi Mister Vietnam 2019.

Á quân Quang Thắng.

“Tôi nghĩ ngay từ đầu cuộc thi đến vòng chung kết, tất cả các anh em đều thể hiện rõ sự nỗ lực và quyết tâm. Ai cũng xứng đáng với chiến thắng chứ không chỉ riêng mình tôi. Nghi án 'mua giải' không thể ảnh hưởng đến chúng tôi và tất cả mọi người đều đi đường dài bằng chính thực lực của mình” - Á quân Quang Thắng khẳng định.

Quán quân Phạm Đĩnh Lĩnh.

Quán quân Phạm Đình Lĩnh chia sẻ điều “đánh đổi” của 5 chàng trai giành thứ hạng cao nhất Mister Vietnam 2019 không phải “tình - tiền” mà là sự cố gắng: “Không chỉ một người mà tất cả thí sinh đều phải đánh đổi về công sức, thời gian trau chuốt, thể hiện bản thân. 6 tháng trời rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như giao tiếp - ứng xử chỉ để tỏa sáng đúng vào đêm chung kết. Có lẽ đó mới là những điều cần đánh đổi”.

Top 5 Mister Vietnam “ứng xử” về nghi án mua giải, việc mẫu nam chụp ảnh khỏa thân.

Quán quân Phạm Minh Quyền.

Bất ngờ được yêu cầu thử sức với phần thi ứng xử đúng format Nam vương Quốc tế với câu hỏi “Nghề người mẫu có rất nhiều cám dỗ, luôn bị nghi ngờ thực lực và dị nghị về câu chuyện người đẹp - đại gia, bạn đối mặt và có định hướng như thế nào cho bản thân?”, quán quân Phạm Minh Quyền cho biết tất cả các thí sinh của Mister Vietnam đều có bản lĩnh vượt qua cám dỗ.

“Cám dỗ tất nhiên sẽ có. Thế nhưng, tôi nghĩ sau 6 tháng rèn giũa tại cuộc thi, không chỉ tôi mà tất cả 30 thí sinh đều đủ bản lĩnh vượt qua cám dỗ. Hơn nữa, với vị trí là Mister Vietnam, tôi nghĩ càng phải bản lĩnh để đối mặt và xử lý” - Minh Quyền chia sẻ.

Á quân Hoài Nam.

Trước hiện tượng nhiều “hot face”, người mẫu nam trẻ tuổi lựa chọn hướng đi chụp ảnh khỏa thân khiến nghề mẫu càng nhận nhiều đánh giá tiêu cực, 5 gương mặt xuất sắc nhất của Mister Vietnam 2019 đều có phần ứng biến, trả lời khá thuyết phục. Á quân Hoài Nam cho rằng hình ảnh gợi cảm đòi hỏi sự phù hợp và tính thời trang: “Có thể diện đồ đi biển và chụp ngoài biển, nghĩa là tùy vào concept. Thời trang luôn mở ra những cánh cửa bao la. Đối với người mẫu, không có giới hạn nào là không vượt qua”.

Á quân Hữu Đạt.

Á quân Quang Thắng chia sẻ bản thân mình luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh vì hướng đến trở thành một Mister Vietnam. Á quân Hữu Đạt cũng thẳng thắn khẳng định chưa từng chụp ảnh khỏa thân cũng như không lo lắng về “scandal” ảnh nhạy cảm: “Tôi không có bất cứ hình ảnh nóng nào. Nghi ngờ hay điều tiếng là quyền của mọi người. Dù tôi có giải thích, người khác muốn nghĩ vẫn sẽ nghĩ như thế. Tôi sẽ chọn cách im lặng”.

Trước câu hỏi “ứng xử” sẽ thế nào kết thúc nhiệm kỳ và nhận được lời mời chụp ảnh khỏa thân với cát-xê cao, quán quân Phạm Đình Lĩnh vẫn đưa ra câu trả lời 100% từ chối: “Tôi không đánh giá vì mỗi người có một quan điểm riêng. Nếu thấy xứng đáng hay cảm thấy khoe vẻ đẹp mình đang có thì có thể lựa chọn.

Còn về bản thân mình, tôi không thích nên tôi không nhận lời. Về tiền, nỗ lực của bản thân mình vẫn có thể tìm được. Nếu chụp ảnh khỏa thân vì tiền thì tôi thấy không xứng đáng”.

Top 5 Mister Vietnam 2019 cũng chia sẻ với người hâm mộ về định hướng trước mắt không chỉ là rèn luyện hình thể, chuẩn bị “chinh chiến” quốc tế mà quan trọng hơn hết là cùng thực hiện các dự án cộng đồng đã được giới thiệu tại cuộc thi. Dự án về môi trường, giúp đỡ người dân vùng bão lũ, phổ cập kỹ năng bơi lội cho trẻ em hay tổ chức lễ cưới tập thể cho những cặp đôi người khuyết tật đang gặp khó khăn trong cuộc sống đều sẽ được tiến hành với mong muốn có được hiệu quả tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất