Giải Trí

Hành động đẹp của Mâu Thủy khi Huỳnh Tiên bị vấp váy trong đêm Bán kết HHHV Việt Nam

Bửu Đặng
Chia sẻ

Tại vòng bán kết, nhiều người tỏ ra bất ngờ với màn xử lý khéo léo của Mâu Thủy khi thí sinh Huỳnh Tiên vấp phải phần đuôi váy và suýt ngã khi đang trình diễn.

Sau khi liên tiếp chiến thắng các thử thách và lọt top thí sính sở hữu thành tích tốt của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy cùng những thí sinh có phần thể hiện bản thân nổi bật nhất đêm Bán kết diễn ra vào tối 4/11 ở Nha Trang.

Người đẹp khoe hình thể đầy khỏe mạnh và quyến rũ với những bộ cánh lộng lẫy ở cả ba vòng thi giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục bikini và đầm dạ hội.

Mâu Thủy xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp bên cạnh 62 nhan sắc cùng nhau tranh tài để tiến gần hơn đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô khoe làn da nâu đầy khỏe khoắn trong bộ đầm tua rua màu trắng.

Hình thể nóng bỏng của Mâu Thủy khi diện bikini.

Người đẹp khéo léo “khoe” trọn ba vòng cơ thể đầy nóng bỏng, quyến rũ.

Nụ cười rạng rỡ, “tỏa nắng” là điểm cộng thu hút sự chú ý của khán giả mỗi khi Mâu Thủy xuất hiện.

Trong đó, nổi bật nhất là chiếc đầm màu da đính kết đá đa màu sắc đầy tinh xảo của NTK Lý Quí Khánh. Với bộ cánh này, người đẹp tỏa sáng giữa hàng chục mỹ nhân và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các khán giả tại trường quay và ngồi trước truyền hình trên cả nước.

Bộ cánh với chất liệu xuyên thấu, được đính kết toàn bộ cực kỳ thủ công, tỉ mỉ với những chi tiết hoa li ti đầy tinh tế. Nhà thiết kế cho biết ê-kíp đã mất hơn 500 giờ (3 tuần) để hoàn thiện nó. Đây còn là một bản màu sắc được xếp đặc vô cùng khéo léo, các tông màu hồng, xanh, vàng, trắng bạc được sắp xếp hợp lý nhưng một bức tranh hài hòa, tinh tế.

Tại vòng Bán kết, nhiều người tỏ ra bất ngờ với màn xử lý khéo léo của Mâu Thủy khi thí sinh Huỳnh Tiên vấp phải phần đuôi váy và suýt ngã khi đang trình diễn. Ngay lập tức, cô đã nhanh tay đỡ Huỳnh Tiên. Nhiều tràng pháo tay không ngớt từ khán giả có mặt tại trường quay đã vang lên dành cho hành động đẹp của Mâu Thủy.

Khi thấy thí sinh Huỳnh Tiên suýt ngã, Mâu Thủy nhanh tay đỡ.

Hành động đẹp của Mâu Thủy nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Việc Mâu Thủy lọt top những thí sinh có mặt tại vòng chung kết không nằm ngoài dự đoán của khán giả và giới chuyên môn. Dù trước đó, ở những thử thách đầu tiên của chương trình, người đẹp thể hiện phong độ chưa ổn định.

Tuy nhiên, càng về sau, Mâu Thủy càng chứng tỏ sự cố gắng trong việc thay đổi từ hình ảnh high-fashion của một người mẫu sang hình ảnh nữ tính, mềm mại của một hoa hậu.

Mâu Thủy được gọi tên vào Top 45 có mặt trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vì công việc bận rộn nên gia đình Mâu Thủy không thể có mặt tại địa điểm diễn ra đêm Bán kết để ủng hộ cô.

Tuy nhiên, bằng sự tự tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, cô đã chinh phục được đông đảo giới mộ điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất