Giải Trí

Giáng Son 'bỏ qua' Phan Ngân vì không hiểu học trò Lan Khuê hát gì!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sở hữu sáng tác bắt tai, tuy nhiên, Phan Ngân đành ngậm ngùi chia tay Sing My Song vì giọng hát chưa đủ thuyết phục bộ tứ HLV của chương trình.

Được giới thiệu khá nhiều trước khi chương trình chính thức lên sóng, bộ đôi Phan Ngân - Hải Sâm vừa chính thức có màn “debut” ca khúc mới trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất. Mặc dù không thể chinh phục được bộ tứ HLV gạt cần, song ca khúc chứa đựng thông điệp trẻ trung, tươi mới của cả hai vẫn được cư dân mạng đón nhận nồng nhiệt.

Bộ đôi Phan Ngân - Hải Sâm lần đầu kết hợp trên sân khấu.

Sắp lớn hết rồi - Phan Ngân, Hải Sâm

Nếu Phan Ngân được biết đến là học trò của Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu với ngoại hình sáng cùng hàng loạt ca khúc cover bắt tai thì Hải Sâm, chàng “hoàng tử soundcloud” quyết định lựa chọn Sing My Song để thử sức với vai trò mới.

Cả hai thể hiện ca khúc Sắp lớn hết rồi nói về sự tiếc nuối khi không còn là trẻ nhỏ, một bước ngoặc lớn của mỗi con người khi phải có trách nhiệm với mọi quyết định của mình. Đặc biệt, ca khúc được viết theo hơi hướng bluejazz bắt tai pha chút swing độc đáo khiến khán giả vô cùng thích thú.

Dù sở hữu ca khúc bắt tai, nhưng giọng hát của cả hai vẫn không thể chinh phục bộ tứ HLV trên ghế nóng.

Với Phan Ngân và Hải Sâm, một bên sở hữu giai điệu, bên còn lại mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng, song yếu tố quyết định là giọng hát thì cả hai vẫn đang dở dang. Điều này khiến Giáng Son - HLV được cho là phù hợp nhất với dòng nhạc bluejazz cũng nuối tiếc cho sản phẩm âm nhạc này.

Giải thích cho quyết định không gạt cần, HLV Giáng Son cho biết: “Một ca khúc đến với người nghe, tôi cần hiểu các bạn đang hát gì? Mình có thể sử dụng cách hát “đưa đẩy” nhưng vẫn phải đảm bảo rõ lời. Tôi muốn âm nhạc đặc biệt, cá tính hơn”.

HLV Giáng Son không lựa chọn Phan Ngân vì không nghe rõ lời bài hát.

Có thể thấy, Sing My Song không chỉ có âm nhạc! Nơi đây mang đến những nghệ sĩ đa năng, thật sự thấu hiểu và thể hiện vẹn tròn ca khúc của chính mình. Nhưng không thể phủ nhận, Phan Ngân - Hải Sâm mang đến một không gian âm nhạc hoàn toàn mới mẻ cho chương trình.

Như lời nhận xét của HLV Hồ Hoài Anh, Sắp lớn hết rồi vẫn là một sáng tác giải trí, nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với thị hiếu số đông khán giả. Hy vọng lần thử sức này sẽ giúp cả hai hoàn thiện hơn những ca khúc của mình. Biết đâu, Phan Ngân cùng Hải Sâm sẽ quay trở lại Sing My Song mùa 3, và lợi hại hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất