Giải Trí

GFRIEND sẽ hợp tác cùng BTS khi hai công ty quản lý về chung một nhà?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một ngày nào đó GFRIEND và BTS sẽ hợp tác?

GFRIEND mới comeback sau một thời gian dài được chờ đợi với mini-album của mình có tựa đề “回:LABYRINTH”. Đây là album đầu tiên của nhóm sau khi công ty quản lý Source Music sáp nhập vào BigHit Entertainment.

Bang Si Hyuk cũng đã tham gia vào việc sản xuất album mới, điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi lớn về trọng tâm của mối hợp tác mới này: “Liệu GFRIEND và BTS sẽ hợp tác?”

Umji giải đáp thắc mắc này bằng việc trước tiên làm rõ rằng dù BigHit đã mua lại Source Music, nhưng nhóm vẫn trực thuộc Source Music.

Cô tin rằng nhóm nên tập trung vào các hoạt động của mình và sẽ quyết định về việc hợp tác nếu công ty quản lý sắp xếp được.

“Các khía cạnh về kế hoạch và sản xuất sẽ được quyết định sau khi thảo luận với quân ty quản lý, vì thế chúng tôi không có bất kỳ thông tin nào về [một sự hợp tác có thể xảy ra].

Chúng tôi trực thuộc Source Music, thế nên chúng tôi tin rằng điều quan trọng là cần tập trung vào các hoạt động của mình ở thời điểm hiện tại.” - Umji

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ hoàn toàn tách rời khỏi BigHit! Sowon đã nhắc đến sự hợp tác gần đây với BigHit và Bang Si Hyuk cho album mới của mình.

“Tất cả các nhân viên, bao gồm cả Bang Si Hyuk PD-nim, đã dồn nhiều tâm huyết cho album của chúng tôi. Đặc biệt [là Bang Si Hyuk] người đã tiếp quannr việc sáng tác bài hát và sản xuất nói chung.

Chúng tôi biết rằng ông ấy đang ủng hộ mình, vì vậy chúng tôi rất rất hạnh phúc. Chúng tôi mong chờ điều sắp xảy đến.” - Sowon

Source Music được BigHit Entertainment mua lại sau nhiều năm hợp tác cùng nhau kể từ khi hai công ty mới khởi nghiệp. Source Music chỉ có một nhóm nghệ sĩ là GFRIEND. Và với sự hợp tác mới, fan tự hỏi liệu nhóm nhạc nữ có hợp tác với nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS của BigHit hay không.

Mặc dù không có thông tin chính thức, nhưng không ai có thể chắc chắn rằng hai nhóm nhạc không thể có một dự án hợp tác vào một ngày nào đó!

Hãy cùng xem lại dự án hợp tác đầu tiên giữa GFRIEND và Bang Si Hyuk, “Crossroad”:

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất