Giải Trí

Thẳng thắn như fangirl của Liên Bỉnh Phát: 'Nếu anh thích con gái thì em chờ, nếu thích con trai thì em chúc phúc'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Fangirl tỏ tình Liên Bỉnh Phát rất thẳng thắn và hài hước, hứa sẽ chờ đợi nếu như nam diễn viên thích con gái còn ngược lại yêu con trai thì cô ấy sẽ chúc phúc.

Thời gian vừa qua từ sau show truyền hình thực tế ăn khách, Liên Bỉnh Phát được rất nhiều người hâm mộ để ý đến, đặc biệt là các fangirl đều phải “đổ đốn” trước hình tượng nam thần soái ca.

Tuy ngây ngô nhưng Liên Bỉnh Phát lại có sức hút khó cưỡng với thân hình vạm vỡ và vóc dáng chuẩn. Sở hữu vẻ ngoài nam tính và thần thái chuẩn men, nam diễn viên ngày càng nhận được sự yêu thích từ khán giả nữ.

Fangirl vay kín nam diễn viên vì sức hút khó cưỡng.

Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên đã hài hước chia sẻ “lời tỏ tình dễ thương” của một fangirl. Theo đó, vị khán giả nữ này viết: “Anh Phát ơi! Cho em hỏi là anh có thích con gái không ạ? Nếu có thì em chờ, không thì em chúc phúc”.

Fangirl tỏ tình với Liên Bỉnh Phát nhưng sợ rằng yêu nhầm 'trai cong'.

Đại ý của câu nói này là vị khán giả nữ muốn dò thám xem nam diễn viên có phải là “trai cong”. Nhấn mạnh vào chi tiết “thích gái thì em chờ, còn không (tức thích trai) thì em lặng thầm chúc phúc”.

Nghi vấn này xuất hiện khi Liên Bỉnh Phát bất ngờ bị các fan “đẩy thuyền” với nam ca sĩ Isaac. Sau bộ phim Song Lang, cặp đôi Isaac và Liên Bỉnh Phát nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả thậm chí không ít các fan còn ghép đôi cả hai.

Fangirl tỏ tình với Liên Bỉnh Phát nhưng sợ rằng yêu nhầm 'trai cong' vì hình ảnh thân thuộc với Isaac.

Isaac từng khiến các fan thích thú khi hỏi thằng Liên Bỉnh Phát: “Không có người đàn ông nào tuyệt vời như anh?” Về phía mình Liên Bỉnh Phát vẫn im lặng và vui vẻ hài hước, anh không có bất kỳ bình luận nào trước thông tin này.

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn giữ được phong độ lịch lãm và sự chân thành của mình. Điều đó khiến cho nhiều fan càng yêu mến anh. Hy vọng rằng Liên Bỉnh Phát sớm chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình để các fan khỏi phải hóng trông.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất