Giải Trí

Duy Mạnh, Việt Anh 'Người phán xử' 'liệu sự như thần' về kết quả U23 Việt Nam và U23 Qatar

Trang Huyền
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên khi dự đoán chính xác diễn biến trận đấu đầy "cân não" hôm nay.

Chiều 23/1, U23 Việt Nam làm nên lịch sử khi đánh bại U23 Qatar, giành tấm vé vào chung kết giải Vô địch Bóng đá châu Á 2018 với chiến thắng không thể thuyết phục hơn. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều sao Việt cũng “vỡ oà” cảm xúc, chia sẻ cảm xúc vui mừng, tự hào.

Đáng chú ý, trước khi bán kết diễn ra, không ít nghệ sĩ của showbiz như diễn viên Việt Anh (Người phán xử), ca sĩ Duy Mạnh đã tự tin dự đoán đúng về diễn biến trận bóng hôm nay.

Cụ thể, chia sẻ với SAOstar trước thềm bán kết, diễn viên Việt Anh nói: “Hy vọng U23 sẽ chiến thắng nhưng tôi biết con đường đến chiến thắng sẽ không hề dễ dàng. Tôi cho rằng một kịch bản như tứ kết, tức là phải kết thúc trận đấu bằng kết quả thi đấu penalty rất cao”.

Dù vậy, anh vẫn gửi lời động viên đến các cầu thủ: “Tôi yêu tất cả cầu thủ của U23 Việt Nam. Nếu các bạn vào chung kết, tôi hứa sẽ mời tất cả các bạn đi nhậu một bữa nếu có cơ hội”.

Sau trận đấu, Việt Anh gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam và hài hước chia sẻ thêm: “Đúng như dự đoán Phan Thị sẽ chuẩn bị tiệc để chờ các em về. Trận chung kết không còn là vấn đề nữa, các em đã đi vào lịch sử của dân tộc”.

Về phần Duy Mạnh, nam ca sĩ cũng “liệu sự như thần” khi cho rằng hai đội sẽ hòa trong 120 phút và Việt Nam sẽ vượt qua Qatar ở loạt luân lưu “cân não”. Anh nói: “Tôi cho khả năng hai đội là 50/50! Tôi mong hai đội hoà, rồi đá penalty. Sau thời khắc ấy, Việt Nam là đội giành quyền đi tiếp”.

Duy Mạnh gây bất ngờ khi dự đoán chính xác diễn biến trận đấu vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất