Giải Trí

Dù đã unfollow Lisa sau vụ 'mâu thuẫn' với Blink, DJ Snake vẫn không kiềm được cơn 'nghiện' mà comment vào bài post của nữ idol

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Mới đây DJ Snake lại nổi cơn cuồng Lisa khi liên tiếp comment vào bài post của nữ thần tượng trên instagram để chúc mừng sinh nhật.

Khoảng đầu năm nay, DJ Snake có để ý đến Lisa - Black Pink và dường như có vẻ anh chàng DJ nổi tiếng này đã trở thành fan của nàng út Black Pink nên đã nhấn follow Instagram của Lisa. Tưởng chừng đó là niềm vui lớn của người hâm mộ Kpop nói chung và Blink nói riêng khi được một nghệ sĩ quốc tế theo dõi trên SNS nhưng fan của Black Pink lại làm điều ngược lại. Một bộ phận Blink đã vô cùng tức giận và tấn công instagram của DJ Snake hỏi rằng tại sao chỉ follow mỗi Lisa mà không làm điều đó với những cô gái còn lại. Tuy đã lên tiếng trả lời rằng thích ai thì follow người đó nhưng cộng đồng Blink vẫn không chịu buông tha anh chàng, đến nỗi Snake tức giận và bỏ follow Lisa luôn cho yên lành.

Vào ngày hôm qua, Lisa bước sang tuổi mới và DJ Snake đã vào comment 2 bài post của cô nàng trên instagram. Một điều khiến fan bật cười đó là DJ Snake chúc mừng sinh nhật idol của mình trên bài post mà Lisa đăng tải tấm ảnh của Jennie trong trailer Kill This Love. Và comment đó Snake gọi Lisa là Queen. Sau đó, Lisa có đăng tấm hình của mình đang cầm xiên que để cảm ơn mọi người đã chúc sinh nhật cô và tác giả của bản EDM Turn Down For What thả 1 bông hoa hồng vào dưới comment tấm ảnh.

Với những hành động “thiếu kiểm soát” trước những bài post của thần tượng, DJ Snake khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì độ cuồng Lisa của anh chàng và mọi người đều mong chờ một màn kết hợp đặc biệt giữa DJ đình đám thế giới và nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kpop. Tuy trước đó có những xích mích không đáng xảy ra nhưng nếu đã comment lại bài đăng của Lisa thì chứng tỏ DJ cuồng Lisa không phải ở mức độ bình thường nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất