Giải Trí

Ăn 'sạch sành sanh' Hà thành cùng cặp đôi bao tử 'siêu to khổng lồ' Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Bảo Đặng
Chia sẻ

Chén sạch từ món này đến món khác, cặp "vợ chồng son" Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết tâm chinh phục hết món ăn của chủ quán với hai chiếc bao tử "siêu to khổng lồ"

Từ lâu vùng đất Hà thành vẫn luôn nức tiếng với những món ăn góp phần làm thăng hoa vị giác của thực khách, mỗi hương vị là mỗi câu chuyện khác nhau góp phần làm nên thương hiệu ẩm thực nơi đây. Vốn có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực, vợ chồng Đông NhiÔng cao Thắng làm sao có thể bỏ qua mỹ vị tuyệt vời như thế. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip về hành trình ăn hàng bất tận của hai vợ chồng tại tại một hàng quán Hà Nội. Dễ dàng nhận ra cặp đôi ấy đã chinh phục thử thách chén sạch hết món này đến món khác một cách ngon lành, chứng tỏ độ ăn hàng không phải dạng vừa. Hãy cùng nhau theo dõi hai chiếc bao tử “siêu to khổng lồ” này nhé.

Mở hàng “sương sương” cho bữa ăn này 5 món ăn được dọn lên nóng hổi. Ẩn sau khuôn mặt thon thả cùng đôi môi chúm chím là hai tâm hồn ăn uống bất tận, có thể thấy xuyên suốt hành trình chỉ có cơ miệng là hoạt động bền bỉ nhất. Không “ăn hương ăn hoa” để lấy vị, mà món nào cũng được đôi vợ chồng son này chén sạch, chứng tỏ độ “thần kỳ” của hai chiếc bao tử. Đông Nhi chia sẻ: “Anh Thắng bị chấn thương ở hàm khi đi đá banh nên há miệng không được to, ăn hơi đau nên năng suất có giảm”. Vâng, năng suất có giảm…

Sau khi “hả hê” các món chiên, mặn, xào thì đến một set bún cá hoàn tránh nghi ngút khói. Trong khi Ông Cao Thắng gửi lời chia sẻ đến những ai chưa có cơ hội thưởng thức món ăn đình đám này thì Đông Nhi chỉ dành sự quan tâm cao độ cho tình yêu trên bàn. Ở cuối clip, cô nàng nói rằng sẽ đăng lên vào buổi tối kèm theo biểu cảm “gian quá gian”. Thế này thì ai chịu nổi chị Nhi ơi !!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất