Giải Trí

'Đội trưởng nước Mỹ' Chris Evans là 'hoa đã có chủ', cô gái may mắn ấy không đẹp lắm!

Chia sẻ

Tin tức Chris Evans - chàng diễn viên độc thân hot nhất giới Hollywood hẹn hò khiến fan khắp nơi không khỏi ngỡ ngàng.

Theo tin mới nhất ngày 11/05, “Đội trưởng nước Mỹ” Chris Evans đã chính thức là “hoa đã có chủ”.

Chris Evans và Jenny Slate.

Chris Evans và Jenny Slate.

Người phụ nữ đã chiếm được trái tim của chàng diễn viên điển trai là Jenny Slate. Cô sinh ngày 25/03/1982, kém Chris Evans một tuổi. Cô nổi tiếng với vai trò là một diễn viên và nghệ sĩ hài, từng tham gia chương trình Saturday Night Live trong năm 2009 - 2010. Nhan sắc không mấy nổi bật của Jenny là điểm khiến cho thông tin hẹn hò này gây chú ý. Tất cả đều không ngờ rằng người đàn ông được cả nước Mỹ ao ước lại chọn cho mình một cô gái có nhan sắc bình thường và sự nghiệp bình thường như thế.

Người phụ nữ khiến fan nơi nơi ghen tị.

Người phụ nữ khiến fan nơi nơi ghen tị.

Jenny và Chris cùng đóng chung trong bộ phim sắp ra mắt Gifted. Một nguồn tin cho biết cặp đôi đã đi chơi đôi với em trai Chris là Scott Evans trong tháng ba.

Tháng trước cặp đôi này đã từng phỏng vấn chung trên Podcast Unqualified của Anna Faris. Trong đó Jenny Slate có những chia sẻ về đội trưởng của chúng ta: “Tôi không biết mình nên chờ đợi gì khi gặp Chris, tôi hơi lo sợ vì nghĩ rằng mình không biết anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông to lớn với cơ bắp vạm vỡ, anh ấy là Captain America cơ mà. Làm sao chúng tôi có thể kết nối với nhau được?” Jenny bày tỏ: “Nhưng tối đầu tiên mà chúng tôi gặp gỡ nhau, tôi đã có thể cảm nhận được chúng tôi rất hợp nhau”.

Chris và Jenny trên phim trường "Gifted".

Chris và Jenny trên phim trường “Gifted”.

Chris đồng tình với Jenny: “Thật kỳ lạ khi tôi mới chỉ biết Jenny được có vài tháng, nghe có vẻ điên rồ nhưng chúng tôi như cùng một giống loài vậy”.

Được biết tháng 4 năm nay Jenny cũng mới chia tay người chồng Dean Fleischer Camp sau cuộc hôn nhân kéo dài gần bốn năm của hai người. Cô cho biết mình chia tay đơn giản vì hai người quá bận rộn dẫn đến xa cách về mặt tình cảm, có lẽ nào sự rung động trước Chris Evans cũng là một nguyên do dẫn đến quyết định này của cô?

Jenny và người chồng cũ.

Jenny và người chồng cũ.

Chris Evans trước đây đã có rất nhiều tin tức và tin đồn hẹn hò với những người đẹp nổi tiếng. Gần đây nhất là tin tức tái hợp của Chris và bạn gái cũ Minka Kelly khi hai người bị bắt gặp gặp nhau trong tháng 9 năm ngoái. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào năm 2007, chia tay rồi tái hợp lại trong tháng 09/2012. Tháng 10/2013 lại “đường ai nấy đi”. Anh chàng cũng hẹn hò với vợ Justin Timberlake - Jessica Biel trong năm 2003 - 2005. Ngoài ra Chris cũng có vô số tin đồn tình ái với Lilly Colins, Sandra Bullock, Elizabeth Olsen,…

Chàng diễn viên đào hoa.

Chàng diễn viên đào hoa.

Chris Evans sau mỗi khi đóng phim đều có tin đồn tình cảm với bạn diễn. Cũng khó tránh khi một anh chàng điển trai như vậy lại còn đang “đơn côi lẻ bóng”. Tuy nhiều fan nữ và cả fan nam đều không khỏi bàng hoàng khi nghe tin Chris hẹn hò nhưng các fan đều hy vọng, anh sẽ luôn hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất