Giải Trí

Đọ sắc bên cạnh Á hậu 1, fan 'mém' không nhận ra Hoa hậu Phương Khánh là ai?

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Khánh hội ngộ Á hậu 1 tại Việt Nam đưa fan hâm mộ từ bất ngờ đến ngỡ ngàng nhân dịp sinh nhật.

Sau gần nửa năm đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh đã có cuộc hội ngộ với Miss Earth Air - Melanie Mader ngay tại Việt Nam. Trong cuộc thi Miss Earth 2018, người đẹp Áo không được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao thế nhưng vào đến chung kết cô nàng đã “lội ngược dòng” cùng Phương Khánh bước vào đến tận top 2 chung cuộc.

Sau cuộc thi, cả hai người đẹp vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Mới đây, trong dịp sinh nhật của mình, Phương Khánh đã ra tận sân bay để đón Á hậu 1 Hoa hậu Trái đất đến thăm Việt Nam.

Điều bất ngờ là tại đêm tiệc mừng sinh nhật, Hoa hậu Phương Khánh cùng chụp với người đẹp Áo một bức hình. Ngay khi xuất hiện khoảnh khắc đọ sắc này, nhiều fan thích thú bày tỏ mối quan hệ tình cảm của cả hai sau cuộc thi.

Tuy nhiên, cũng không ít những nhận xét của fan về thần sắc của Phương Khánh, nhiều netizen tỏ ra lúng túng vì không phân biệt được đâu là Phương Khánh.

Chia sẻ về việc thần thái, dáng vóc liên tục thay đổi, Phương Khánh cũng như người thân của hoa hậu từng cho biết bản thân cô nàng đang nỗ lực để cải thiện dáng vóc mỗi ngày, người đẹp đã giảm hẳn gần 10 ký để có được thể hình như hiện tại. Mặc dù, đưa ra nhiều những chứng thực nhưng Phương Khánh vẫn không thoát được “vòng xoáy” của netizen.

Sau thành tích cao nhất cuộc thi Miss Earth 2018 - Phương Khánh trở thành người đẹp được công chúng săn đón bởi là người đẹp Việt đầu tiên nhận được vương miện của một cuộc thi quốc tế thuộc Big 6. Chính việc bất ngờ tỏa sáng này mà người đẹp từng nhiều lần rơi vào “cái bẫy dìm hàng” của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất