Giải Trí

Đào Bá Lộc tiết lộ lần đầu mến bạn trai từ năm… mẫu giáo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi ra mắt MV Thật lòng dựa trên chuyện tình thời học sinh của chính mình, Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ "cảm nắng" một bạn nam từ hồi mẫu giáo.

Cách đây không lâu, Đào Bá Lộc vừa trở lại “sân chơi Vpop” với MV Thật lòng. Được biết, sản phẩm âm nhạc mới này dựa trên chuyện tình thời học sinh với những nỗi niềm thầm lặng từ chính nam ca sĩ với bạn trai học cùng lớp. Tuy nhiên, fan càng bất ngờ hơn khi Đào Bá Lộc tiết lộ anh chàng đã biết “cảm nắng” ngay từ thời mẫu giáo.

Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện tình cảm nắng từ hồi mẫu giáo.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của mình, Đào Bá Lộc chia sẻ về những mối tình thời đi học, bắt đầu từ mẫu giáo:”Lần đầu tiên tôi mến một bạn trai là năm mẫu giáo! Lần thứ hai tôi mến một cậu bạn khác là lúc học hè cấp hai. Đến tận khi đó tôi mới thực sự cảm nhận được một chút ” trai gái “, một chút sai trái vượt qua tình bạn trong suy nghĩ của mình. Đừng đánh giá tôi nhé, tất cả là do dậy thì, và do cậu bạn lớp trưởng của tôi khá dễ thương, chứ tôi thì vô tội”. 

Những dòng tâm sự của anh chàng trên trang cá nhân.

Anh chàng cho biết cậu bạn mà mình cảm nắng hồi trung học là một người có làn da rám nắng và hay cười, đồng thời đẹp nhất trong số những người bạn cùng lớp:”…Có thể bạn đẹp trai hoặc đám con trai cùng lớp quá xấu làm nổi bạn lên? Tôi cũng chẳng nhớ rõ. Nhưng tôi nhớ rất rõ mình từng rất hoang mang về việc thích bạn, vừa sợ vừa thấy sai trái khi thích một bạn trai. Trước khi ngủ vẫn hay tự hỏi bản thân tại sao, băn khoăn trằn trọc rồi mới ngủ. Mai đến lớp lại tiếp tục thích bạn”. 

Tuy nhiên, Đào Bá Lộc chỉ gặp người bạn trai này vài tuần học hè, sau đó không còn liên lạc với nhau nữa. Nam ca sĩ cho biết sau này, khi cùng đám bạn nữ trò chuyện về các mối tình thời trung học, cả nhóm thường hay nghĩ “ai cũng có một thời bị lé”. Tuy nhiên, trong trí nhớ của anh chàng, đó vẫn là một cậu trai rất đẹp. Theo Đào Bá Lộc, chàng trai đó cũng là một trong những lý do khiến mình đặt câu hỏi, lắng nghe và thật lòng với mình hơn.

Chia sẻ của Đào Bá Lộc lập tức nhận được nhiều sự yêu mến và đồng cảm của khán giả. Dù ở giới tính nào đi chăng nữa, chắc hẳn ai cũng có chuyện tình “cảm nắng” thời trung học, và đó có lẽ cũng là chuyện tình đẹp nhất, khó quên nhất. Chắt lọc từ điều đó, MV Thật lòng ra mắt kể cho người nghe câu chuyện của nam ca sĩ nhưng cũng có thể tìm thấy ở bất kỳ ai khi nhớ về tuổi học trò. Còn bạn, ấn tượng về “người ấy” thời trung học của bạn có đáng yêu như Đào Bá Lộc?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất