Giải Trí

Danh hài Mỹ nói dối việc sống sót trong vụ khủng bố 11/9

Chia sẻ

Nam diễn viên kiêm danh hài độc thoại Stephen Rannazzisi thú nhận đã bịa đặt câu chuyện thoát khỏi tòa nhà WTC khi nó đang sụp đổ trong vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9 cách đây 14 năm.

Cách đây vài năm, danh hài 37 tuổi Stephen Rannazzisi cho biết anh có mặt tại WTC vào thời điểm khủng bố tấn công lao máy bay vào tòa nhà.

Nam diễn viên kiêm danh hài độc thoại Stephen Rannazzisi.

Nam diễn viên kiêm danh hài độc thoại Stephen Rannazzisi.

“Tôi đã ở đó, sau khi tòa tháp đầu tiên bị tấn công, chúng tôi bị xô đẩy điên cuồng”- Stephen nói và miêu tả lại chi tiết trốn thoát khỏi tòa tháp trước khi tòa thứ hai bị máy bay đâm vào. Stephen còn tuyên bố anh đang làm việc tại văn phòng Merrill Lynch ở tầng thứ 54 lúc các cuộc tấn công xảy ra. Kỷ niệm kinh hoàng về vụ khủng bố khiến Stephen quyết định chuyển tới Los Angeles và dấn thân vào làng giải trí.

Vụ khủng bố ngày 11/9/2001 khiến nước Mỹ kinh hoàng.

Vụ khủng bố ngày 11/9/2001 khiến nước Mỹ kinh hoàng.

Stephen Rannazzisi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003 và được biết đến nhiều nhất qua series hài The League. Anh từng xuất hiện trong các phim khác như Paul Blart: Mall Cop, For Your Consideration, Imagine That.

Hôm 16/9, qua tờ New York Times, danh hài thú nhận đã bịa đặt câu chuyện trên và gửi lời xin lỗi công chúng. “Tôi không có mặt ở WTC trong ngày hôm đó. Tôi không biết tại sao mình lại nói như vậy, đây là việc không thể tha thứ. Tôi vô cùng, vô cùng xin lỗi”- Stephen Rannazzisi nói. Stephen gọi bản thân là “chàng trai trẻ chưa trưởng thành” khi vẽ nên câu chuyện về ngày 11/9. Trên trang Twitter sau đó, danh hài đăng tải loạt tin nhắn bày tỏ sự hối tiếc về lỗi lầm và hy vọng những nạn nhân của vụ khủng bố có thể tha thứ cho anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất