Giải Trí

Đặng Siêu bị bảo vệ nhận nhầm thành fan hâm mộ của Tôn Lệ

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Siêu bị bảo vệ xem thành fan hâm mộ Tôn Lệ, nhiều lần ra tay ngăn cản, giữ khoảng cách.

Mới đây, dân mạng đăng tải một đoạn video Đặng Siêu Tôn Lệ xuất hiện cùng nhau. Trong video, Đặng Siêu ăn mặc vô cùng giản dị, luôn đi phía sau Tôn Lệ nhưng bị bảo vệ bên cạnh tưởng là fan hâm mộ của nữ diễn viên, nhiều lần ra tay ngăn cản. Trong khi đó, Tôn Lệ đi phía trước không hề hay biết, tạo nên màn dở khóc dở cười cho cư dân mạng.

Tôn Lệ và Đặng Siêu đã kết hôn hơn 9 năm nhưng tình cảm giữa họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Cả hai cũng thường lên weibo quảng bá tác phẩm cho đối phương hay thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh ân ái hạnh phúc. Tình cảm giữa đôi vợ chồng minh tinh vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Cũng trong tình cảnh tương tự, vào 22 tháng 11 năm 2018 Đặng Siêu, Tống Thiến, Dư Văn Lạc, Bạch Vũ…. tham dự một hoạt động của nhãn hiệu nổi tiếng ở Thượng Hải. Với tư cách là khách mời biểu diễn, Tiêu Kính Đằng đã lên trên bục hát tặng một bài hát. Khi đang biểu diễn, Đặng Siêu đột nhiên xông tới từ phía sau ôm lấy Tiêu Kính Đằng. Nhân viên bảo vệ hiểu lầm tưởng rằng Đặng Siêu là fan hâm mộ nên thần tốc bay lên “hộ giá”, xém chút đánh nhầm nam minh tinh. May sao nhờ có Tiêu Kính Đằng ra tay ngăn cản.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất