Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho tượng sáp của mình

Tú Nghiên
Chia sẻ

'Ông hoàng nhạc Việt' rất thích thú và hào hứng với tượng sáp được làm riêng cho anh.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã đến công ty sản xuất tượng sáp để tận mắt xem thành phẩm tượng của chính mình. Đây là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ đầu tư để chiêu đãi người hâm mộ khi xem liveshow Diamond show sắp diễn ra vào ngày 1,2/10 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội).

2

Đơn vị làm tượng sáp đã nhiều lần liên hệ trực tiếp Mr Đàm để đo đạc kĩ lưỡng, chi tiết đến từng milimet các số đo, đặc điểm cơ thể của nam ca sĩ.

3-1

Giọng ca Tan vỡ hài hước cho biết, đơn vị làm tượng đã phải bắt anh khỏa thân để lấy chuẩn xác các số đo. Đây là công đoạn tiền kì khá phức tạp với mục đích tạo ra bức tượng sáp làm sao gần giống với người thật nhất.

3

Mr Đàm cũng tự tay cầm kéo để cắt tóc cho “người em sinh đôi” của mình.

4

Nam ca sĩ có vẻ rất hào hứng với tượng sáp được làm riêng cho anh.

5

Nổi tiếng là một nghệ sĩ cá tính, thích những “thú chơi” không đụng hàng nên việc đầu tư làm tượng sáp cho liveshow khiến khán giả yêu mến anh bất ngờ về độ “chịu chơi” của thần tượng.

6

Sau khi sửa soạn chỉnh chu, nam ca sĩ hôn vội lên má “người anh em sinh đôi” của mình.

7

Mr Đàm nói vui, “người em sinh đôi” này sẽ thay thế anh tiếp đón, chụp hình lưu niệm với khán giả trước khi chương trình diễn ra. Các fans chắc chắn sẽ thích thú trước bức tượng sáp y như thật, có một không hai này của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất