Giải Trí

Cựu thí sinh The Voice Kids tái ngộ 'thầy giáo cũ' Hồ Hoài Anh tại Sing My Song

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cựu thí sinh The Voice Kids 2015 Nguyễn Ngọc Tường Vy sẽ tham gia Sing My Song - Bài hát hay nhất với sáng tác độc đáo về những hiện tượng thời tiết.

Một trong những thí sinh sẽ xuất hiện và chinh phục bộ tứ HLV trong tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất là mùa 2 là cựu thí sinh The Voice Kids 2015 Nguyễn Ngọc Tường Vy. Tham gia ca hát từ bé, học trò bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là gương mặt quen thuộc của rất nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi.

Ít ai biết, Tường Vy chính là cô bé thể hiện “bài hát quốc dân” Nhong nhong nhong gắn liền với tuổi thơ của biết bao bạn nhỏ. Đây cũng là MV lập kỷ lục hơn 61 triệu views trên một kênh âm nhạc dành cho trẻ em.

MV Nhong nhong nhong của Tường Vy và nhạc sĩ Thế Hiển.

Không chỉ trình bày những bài hát “kinh điển” dành cho lứa tuổi học trò như Người thầy, Con đường đến trường, Khi tóc thầy bạc… ca sĩ nhí Tường Vy còn thử sức mình với những ca khúc khá khó với lứa tuổi thời điểm 2011 - 2012 như Khúc giao thừa, Happy New Years

Thuộc “thế hệ 2k”, Nguyễn Ngọc Tường Vy tham gia vòng Ghi âm khi chỉ mới 16 tuổi. Tuy vậy, kinh nghiệm đứng trước ống kính của Tường Vy thậm chí còn dày dặn nhiều giọng ca khác trong chương trình vì cô nàng đã có những MV ca nhạc đầu tiên từ năm… 10 tuổi.

MV Con đường đến trường - “Bé” Tường Vy.

MV Người thầy.

Cô nàng là gương mặt ca sĩ nhí quen thuộc trong những chương trình ca nhạc thiếu nhi nhiều năm trước.

Năm 14 tuổi, Tường Vy quyết định tham gia sân chơi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3. Khoe giọng hát nội lực và khả năng hát tiếng Anh khá “chuẩn” với ca khúc Beautiful, Tường Vy khiến cả ba chiếc ghế xoay quyền lực của các HLV phải sáng đèn. Cuối cùng, cô nàng khiến cả “chị Tư” Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh vô cùng tiếc nuối khi chọn về đội của bộ đôi Giang - Hồ.

Beautiful - Vòng Giấu mặt The Voice Kids 2015.

Tuy vậy, ở vòng Đối đầu, Tường Vy đành dừng chân cùng đồng đội Linh Nhi để nhường quyền bước tiếp cho Phương Khanh. Năm 2017, Tường Vy tham gia một show thực tế hát cover và xuất sắc giành chiến thắng khi làm mới bản “hit” I'm In Love của Tóc Tiên.

Immortality - Tường Vy - Linh Nhi - Phương Khanh - Vòng Đối đầu The Voice Kids 2015. 

Lần này, trên sân khấu Bài hát hay nhất, Tường Vy sẽ thể hiện sự trưởng thành của mình trong giọng hát lẫn khả năng sáng tác. Cô nàng cũng mạnh dạn chọn đề tài tình yêu đôi lứa để tạo nên bước chuyển rõ rệt từ một ca sĩ nhí đến gương mặt mới đầy tiềm năng của làng nhạc Việt.

Được biết, Tường Vy sẽ chọn chủ đề khá độc đáo là những hiện tượng thời tiết để kể về những cảm xúc yêu đương đầu đời của chính bản thân mình.

Lần đầu thể hiện khả năng sáng tác…

… liệu cựu thí sinh team Giang - Hồ có chọn về đội Hồ Hoài Anh?

Một trong những điều khiến Tường Vy trông chờ nhất chính là việc gặp lại nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên ghế nóng. Liệu sau gần 3 năm bước ra từ The Voice Kids, giọng ca 16 tuổi đầy tiềm năng có tiếp tục được “thầy giáo cũ” lựa chọn và huấn luyện? Đừng quên đón xem tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 lúc 21h ngày 11/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất